xs
xsm
sm
md
lg

"เฟรย์" เตือนตราไก่ล็อกตาย "มูตู" หากหวังจิกผีดิบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูตู กองหน้าผีดิบ
เซบาสเตียน เฟรย์ โกล์สำรอง "ตราไก่" ฝรั่งเศส ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมให้จับตา อาเดรียน มูตู กองหน้า "ผีดิบ" โรมาเนีย ให้ดีเพราะรู้ถึงความอันตรายในการทำประตูของเพื่อนร่วมสังกัดเป็นอย่างดี

ทีมชาติฝรั่งเศส อยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับ อิตาลี, ฮอลแลนด์ และโรมาเนีย เตรียมลงดวลแข้งนัดแรกกับ โรมาเนีย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 คืนวันที่ 9 มิถุนายนนี้

ซึ่ง เซบาสเตียน เฟรย์ ผู้รักษาประตู "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา ในเซเรีย อา อิตาลี ออกโรงเตือน เกรกอรี่ กูเปต์ ผู้รักษาประตูมือ 1 เพื่อนร่วมชาติให้ระวัง อาเดรียน มูตู ให้ดี เนื่องจากเขาอยู่สโมสรเดียวกับดาวเตะโรมาเนียนจนรู้ถึงความอันตรายในการทำประตูของกองหน้ารายนี้เป็นอย่างดี "อาเดรียน มีพรสวรรค์สูงและเขาจะสร้างความหนักใจให้กับเรา เขาเคยบอกผมว่าเขาต้องการสร้างชื่อไว้ในการแข่งทัวร์นาเมนท์นี้ ผมคิดว่าหากทีมต้องการเอาชนะโรมาเนียก็จะต้องบีบให้ อาเดรียน ให้เล่นไม่ออก"

สำหรับ มูตู ทำผลงานได้ดีในการเล่นให้กับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยซัลโวให้กับทีมได้ทั้งหมดถึง 23 ประตูในทุกรายการและนำทีมต้นสังเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น