xs
xsm
sm
md
lg

เซบีญ่านำก่อนเน่า, บียาร์รีลถล่มค้างคาว 3-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จูเซ็ปเป้ รอสซี่ เข้ามาปลอบ มาร์โก กาเนร่า ที่กำลังผิดหวังกับความปราชัย
เซบีญ่า ตกเป็นฝ่ายปราชัยให้กับ เคตาเฟ่ แบบเจ็บแสบในนาทีสุดท้ายทั้งที่อุตส่าห์ยิงขึ้นนำไปก่อน ขณะที่ บาเลนเซีย ยังฟอร์มบู่ไม่เลิก ล่าสุดบุกไปโดน บียาร์รีล สอนเชิงกลับมาชนิดหมดสภาพ 3-0

ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา เคตาเฟ่ ลงเล่นในสนามโคลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ ของตัวเองต้อนรับ เซบีญ่า ซึ่งทีมเยือนเป็นฝ่ายออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 16 จากการโหม่งซ้ำของ หลุยส์ ฟาเบียโน่ ทำให้ดาวยิงเลือดแซมบ้าผงาดขึ้นนำดาวซัลโวสูงสุดของลีกกระทิงดุที่ 13 ประตู

อย่างไรก็ตาม ฟรานซิสโก้ คาสเกโร่ ก็มายิงตีเสมอได้ในนนาทีที่ 32 ก่อนที่เจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายขึ้นนำบ้างในนาทีที่ 58 จาก ฮวน อังเคล อัลบิน ทว่า อิวิก้า ดรากูติโนวิช ก็มาเอาให้ เซบีญ่า ได้ในช่วงก่อนหมดเวลาเพียงนาทีเดียว

กระนั้น เคตาเฟ่ ก็มาเป็นฝ่ายได้เฮในตอนจบ เมื่อ คอสมิน คอนทรา มาพังประตูชัยในนาทีสุดท้ายเป็น 3-2 ทำให้ทะยานขึ้นมาอยู่ที่ 10 ของตาราง มี 24 คะแนน ส่วน เซบีญ่า ยังรั้งที่ 8 ตามเดิม มี 26 คะแนน

ขณะที่ บียาร์รีล ยืดสถิติอันเลวร้ายให้กับ บาเลนเซีย ต่อไปอีก หลังเปิดบ้านเอล มาดรีกาล ไล่ถล่มไปแบบไม่ไว้หน้า 3-0 จากฝีเท้าของ โรแบร์ ปิแรส นาทีที่ 6, โจน คัปเดบีล่า ชาร์จลูกเตะมุมระยะเผาขนนาทีที่ 63 และ นิฮัต คาห์เวชี่ ชิปข้ามตัว ติโม ฮิลเดบรันด์ อย่างเหนือชั้นนาทีที่ 70 จบเกมนี้ “เรือดำน้ำสีเหลือง” ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 3 มี 38 คะแนน ส่วน “ค้างคาว” ยังคงนิ่งอยู่ที่ 7 มี 27 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น