xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.เคตาเฟ่ชี้ "เลาดรูป" สนพรีเมียร์มากกว่าบาร์ซ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อังเคล ตอร์เรส ประธานสโมสร เคตาเฟ่ แห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ไมเคิล เลาดรูป โค้ชวัยหนุ่มของทีมสนใจที่จะย้ายไปแสวงหาความท้าทายบนเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ มากกว่าเลือกซบทีมร่วมลีกอย่าง บาร์เซโลน่า

เลาดรูป ซึ่งเคยค้าแข้งให้กับ บาร์ซ่า และ รีล มาดริด สองยักษ์ใหญ่ของแดงกระทิงดุ ปัจจุบันกำลังทำผลงานได้ดีในการเป็นกุนซือให้กับ เคตาเฟ่ ซึ่งอันดับ 8 ของตารางในขณะนี้ จนตกเป็นข่าวว่า เชลซี สโมสรเงินหนาจากเมืองผู้ดีให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมงาน รวมทั้ง “เจ้าบุญทุ่ม” ด้วย

อย่างไรก็ตาม ตอร์เรส บิ๊กบอสของ เคตาเฟ่ ได้ออกมาชี้แจงว่า “เลาดรูป เป็นบุคคลที่พิเศษซึ่งสมควรได้รับการสนับสนุนและความเคารพจากสโมสร เรายินดีให้ความช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่ ทว่า เขามีทีท่าจะมุ่งหน้าสู่ อังกฤษ มากกว่า บาร์เซโลน่า แม้ว่าเราจะต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไปก็ตาม”

สำหรับ อดีตดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก วัย 43 ปี เพิ่งเข้ามารับงานในถิ่นโคลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ช่วยให้ทีมเล็กๆ อย่าง เคตาเฟ่ อยู่ในกลุ่มครึ่งบนของตารางลา ลีกา ได้ นอกจากนั้นยังพาทีมทะลุเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า คัพ อีกด้วย กระนั้น สัญญาของ เลาดรูป มีอายุถึงเพียงแค่จบฤดูกาลหน้าเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น