xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์จ้องดึง “เลาดรูป” กุมบังเหียนแทน “แกรนท์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจดึงตัว ไมเคิล เลาดรูป อดีตดาวเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเดนมาร์ก มากุมบังเหียนแทน อัฟราม แกรนท์ ในฤดูกาลหน้า

ความพ่ายแพ้อย่างพลิกล็อกของ “แชมป์เก่า” เชลซี ที่มีต่อการไปเยือน “เจ้าตูบ” บาร์นสลีย์ 0-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนวาน ทำให้สถานการณ์ของ อัฟราม แกรนท์ แย่ลงไปอีก หลังโดนกระแสข่าวเล่นงานก่อนหน้านี้ทำนองว่ากุนซือชาวอิสราเอลไม่ได้รับการยอมรับในหมู่นักเตะ “สิงห์บลูส์” ในเรื่องของฝีไม้ลายมือ

ล่าสุด “เมล์ ออน ซันเดย์” สื่อเมืองผู้ดีรายงาน เชลซี อาจพิจารณาไปดึง ไมเคิล เลาดรูป ผู้จัดการทีมคนหนุ่มวัย 43 ปีของ เคตาเฟ ในลา ลีกา สเปน มาทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมกับให้ แกรนท์ กลับไปทำหน้าที่ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของสโมสรดังเดิม

โดยการทามทาบสื่อ เชื่อว่า “สิงห์บลูส์” จะให้ แฟรงค์ อาร์เนเซน หัวหน้าแมวมองซึ่งเป็นชาวเดนิซและชาวเมืองโคเปนเฮเกน ดำเนินการเจรจากับคนบ้านเดียวกันอย่าง เลาดรูป เพื่อหว่านล้อมให้มาร่วมงานกันในฤดูกาลหน้า

ซึ่งก่อนหน้านี้ เชลซี ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว แฟรงค์ ไรจ์การ์ด กุนซือชาวดัตช์ ทว่าดูเหมือน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลีกลูกหนังแดนกระทิงดุต้องการเก็บตัวอดีตนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ไว้ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป นั่นจึงเป็นสาเหตุให้ “สิงห์บลูส์” อาจต้องเบนเข็มไปล่าผู้จัดการทีมรายอื่น
กำลังโหลดความคิดเห็น