xs
xsm
sm
md
lg

“ดาวีย์” รับไม่อยากเชื่อตูบโค่นเชลซีได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไซมอน ดาวีย์ กุนซือชาวเวลส์ ยอมรับว่า แทบไม่อยากเชื่อที่ บาร์นสลีย์ สามารถโค่น เชลซี ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของศึกเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ขณะที่ อัฟราม แกรนท์ ออกอาการผิดหวังพร้อมทั้งแสดงความยินดีกับเจ้าตูบ

ฟุตบอลถ้วยอันศักดิ์สิทธิ์ของอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นที่สนามโอคเวลล์ กราวนด์ ซึ่ง บาร์นสลีย์ ที่มีคะแนนเหนือโซนตกชั้นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิป เพียง 4 คะแนน จัดการเขี่ย “สิงห์บลูส์” แชมป์เก่าปีที่แล้วตกรอบด้วยชัยชนะ 1-0 จากการโหม่งทำประตูของ คาโยเด โอเดจายี ในนาทีที่ 66

ด้าน ดาวีย์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “ผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลย ใครต่อใครพากันคิดว่าเราชนะ ลิเวอร์พูล มาแล้วไม่น่าจะทำอย่างนั้นได้อีก แต่ผมเชื่อลึกๆ ว่า เรามีโอกาสและวันนี้ผู้เล่นทุกคนก็ทำหน้าที่กันได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง ตอนนี้เรามาถึงรอบรองชนะเลิศแล้วและผมก็ไม่เคยไปเวมบลีย์มาก่อนด้วย การเอาชนะ เชลซี ได้จึงเป็นเรื่องเหลือเชื่อจริงๆ”

ขณะที่ โอเดจายี ผู้ทำประตูตัดสินเกม กล่าวว่า “นี่ไม่ใช่ผลงานของผมคนเดียว แต่เป็นของพวกเราทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น, ผู้จัดการทีม รวมถึงแฟนบอลทุกคนสมควรได้รับการยกย่อง เอฟเอ คัพ เป็นรายการที่เปี่ยมไปด้วยมนต์ขลัง ซึ่งปีนี้อาจเป็นปีของเราจากการล้มทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ได้”

ส่วน แกรนท์ ออกมายอมรับความปราชัยว่า “ผมรู้สึกผิดหวังมาก แต่ผมก็อยากแสดงความยินดีกับ บาร์นสลีย์ เนื่องจากพวกเขาเล่นกันได้ดีจริงๆ เราเล่นไม่ได้ตามมาตรฐานในครึ่งแรกก่อนจะดีขึ้นในครึ่งหลังจนกระทั่งถูก บาร์นสลีย์ ทำประตูได้ สภาพสนามโอคเวลล์ ทำให้เราเล่นเกมที่เราถนัดได้ยาก แต่ผมไม่อยากเรียกร้องอะไรจากชัยชนะของพวกเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น