xs
xsm
sm
md
lg

ตูบเล็งยืม “ฟอสเตอร์” จากผีเฝ้าเสาลุยตัดเชือกเอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บาร์นสลีย์ ทีมจอมเซอร์ไพรส์แห่งศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2007/2008 เตรียมติดต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัว เบน ฟอสเตอร์ นายทวารมือ 3 ไปเป็นปราการด่านสุดท้ายในเกมรอบรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายนที่จะถึงนี้

ไซมอน ดาวีย์ กุนซือ “เจ้าตูบ” ทีมระดับเดอะ แชมเปียนชิป ประสบปัญหาในตำแหน่งผู้รักษาประตู เนื่องจาก ลุค สตีล ที่มีส่วนสำคัญในการเขี่ย ลิเวอร์พูล และ เชลซี หลุดวงโคจรบอลถ้วยอันศักดิ์สิทธิ์ของเมืองผู้ดี เพิ่งหมดสัญญายืมตัวในถิ่นโอ๊คเวลล์ กราวนด์ ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทำให้ สตีล ต้องกลับสู่ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ต้นสังกัดที่แท้จริง แม้ว่า ดาวีย์ จะต้องการรั้งตัวไว้ใช้งานต่อ ทว่า บาร์นสลีย์ ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อย 8,000 ปอนด์ (ประมาณ 520,000 บาท) ต่อสัปดาห์ตามเงื่อนไขยืดอายุสัญญายืมตัว ซึ่งทำให้เจ้าตูบเตรียมเบนเข็มไปหา ฟอสเตอร์

ทั้งนี้ ฟอสเตอร์ เพิ่งคัมแบ็กกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 10 เดือน และสามารถโชว์ฟอร์มป้องกันประตูได้อย่างเหนียวหนึบในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือน ดาร์บี เคาน์ตี 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม จอมหนึบวัย 24 ปี อาจต้องกลับไปนั่งสำรองอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ชิปที่จะพบ โบลตัน วันเดอเรอร์ส คืนวันพุธนี้ หลังจาก โทมัส คุสแซค มือ 2 ผีแดงพ้นโทษแบนกลับมา

ขณะเดียวกัน หาก บาร์นสลีย์ ไม่ประสบความสำเร็จในการดึง ฟอสเตอร์ ที่ร่ำๆ ว่าอยากให้แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ก็ยังมีแผนสองเตรียมไว้โดยเล็งทาบทาม โธมัส โซเรนเซ่น นายด่านชาวเดนมาร์ก ซึ่งหลุดไปเป็นมือ 3 ของ แอสตัน วิลลา ในซีซันนี้มาเฝ้าเสาชั่วคราวแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น