xs
xsm
sm
md
lg

“แกรนท์” โต้สิงห์บลูส์ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์วิกฤต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัฟราม แกรนท์ กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกโรงชี้ต้นสังกัดของเขาไม่ได้อยู่ในสถานการณ์วิกฤติแต่อย่างใด แม้เพิ่งตกรอบเอฟเอ คัพ ไปอย่างพลิกความคาดหมาย

เชลซี ทีมดังแห่งมหานครลอนดอน ทำแชมป์ฟุตบอลถ้วยในประเทศหลุดมือไปอีกหนึ่งรายการ หลังบุกปราชัย “เจ้าตูบ” บาร์นสลีย์ รองบ่อนจากเดอะแชมเปียนชิป 0-1 หยุดเส้นทางในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ ไว้เพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

จากความพ่ายแพ้ในนัดดังกล่าวทำให้สื่อมวลชนเมืองผู้ดีเชื่อว่า “สิงห์บลูส์” ตกอยู่ในภาวะวิกฤตอย่างหนัก เนื่องจากทีมกำลังมีปัญหาภายในทั้งการที่นักเตะดูไม่ไว้เนื้อเชื่อใจการทำทีมของ อัฟราม แกรนท์ รวมถึงผู้เล่นระดับบิ๊กๆ ยังมีปัญหาระหองระแหงกับ เฮงค์ เทน คาท ผู้ช่วยชาวดัตช์อีก

อย่างไรก็ตาม แกรนท์ ไม่คิดว่า เชลซี อยู่ในภาวะดังกล่าวแต่อย่างใด “ผมทราบดีว่า เชลซี เป็นสโมสรใหญ่เหมือนกับยักษ์ใหญ่ทีมอื่นๆ ความพ่ายแพ้แต่ละนัดย่อมเป็นเรื่องที่เลวร้าย แต่มันไม่ได้ถึงขั้นวิกฤติแต่อย่างใด การปราชัยเมื่อสุดสัปดาห์ไม่ได้ทำให้เราเหมือนอยู่ในภาวะสงครามโลก”

“แม้ทุกคนรู้สึกผิดหวังที่แพ้ในรอบชิงคาร์ลิง คัพ แถมยังตกรอบเอฟเอ คัพ แต่เรายังมีความภาคภูมิใจในทีม ภูมิใจในตัวนักเตะ เรายังอยู่ในสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ชิป และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เชลซี ลงเล่นน้อยกว่า อาร์เซนอล ถึงสองนัด แข่งน้อยกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หนึ่งเกม ถ้าเราชนะได้ทั้งหมดก็ได้ลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว ถ้าเป็นไปได้เราจะพยายามเอาชนะในทุกๆ นัด” กุนซือชาวอิสราเอลทิ้งท้าย

สำหรับ เชลซี ในคืนวันพุธนี้มีคิวเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี เคาน์ตี ทีมบ๊วยของตารางในศึกพรีเมียร์ชิป นัดตกค้าง ถ้า “สิงห์บลูส์” ตะปบชัยจะไล่หลังรองจ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือแค่สามแต้ม และจะจี้ อาร์เซนอล จ่าฝูงเหลือ 5 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น