xs
xsm
sm
md
lg

"แกรนท์"จนตรอก ต้องพาเชลซีแชมป์สถานเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอลออกมายอมรับว่ากำลังอยู่ในสภาพจนตรอก พร้อมทั้งบอกว่าต้องพา เชลซี คว้าแชมป์ใดแชมป์หนึ่งระหว่าง พรีเมียร์ลีก หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จึงจะรักษาเก้าอี้เอาไว้ได้

“สิงห์บลูส์” เพิ่งทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังด้วยการพ่าย บาร์นสลีย์ ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิป ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ก็วืดแชมป์คาร์ลิง คัพ ไปหนึ่งรายการจากการปราชัยต่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมร่วมกรุงลอนดอน

ทำให้เวลานี้ เชลซี เหลือโอกาสลุ้นแชมป์เพียง 2 รายการเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ในศึกพรีเมียร์ชิปเวลานี้รั้งอันดับ 3 โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล อยู่ 8 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 2 นัด ส่วนยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็กรุยทางเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ

แกรนท์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการรักษาสถานภาพผู้จัดการทีมสิงห์บลูส์ว่า “ผมยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะผมมีหน้าที่รับผิดชอบต่อทีม ความพ่ายแพ้ต่อ บาร์นสลีย์ ทำให้ทุกอย่างย่ำแย่ลงอย่างเห็นได้ชัด แต่เรายังมีโอกาสคว้าแชมป์ในอีก 2 รายการใหญ่อยู่ ผมคงต้องมุ่งมั่นเต็มที่ ไม่เช่นนั้นแล้วตำแหน่งของผมจะไม่ปลอดภัยแน่หากเราไม่ได้อะไรติดมือเลย”

ขณะที่ เฮงค์ เทน คาท ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แกรนท์ กล่าวเสริมว่า “ผลงานย่ำแย่เพียงช่วงเดียวอาจทำให้คุณต้องออกจากงานได้ นั่นหมายความว่าคุณห้ามแพ้เด็ดขาด ทั้งที่จริงแล้วผมมาอยู่กับ เชลซี ก็หวังที่จะได้ทำงานในระดับสูงด้วยความราบรื่นในเวลาเดียวกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น