xs
xsm
sm
md
lg

อเนลกาชี้เชลซีต้องแชมป์ยุโรปสถานเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิง เชลซี ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมจะต้องคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้ ไม่เช่นนั้นจะถือว่าล้มเหลวและอาจจะถึงขนาดที่ว่า อัฟราม แกรนท์ กระเด็นตกจากเก้าอี้กุนซือด้วย

แกรนท์ กุนซือ เชลซี ถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังจากความหวัง 4 แชมป์เริ่มเลือนลางไปเรื่อยๆ เริ่มจากแพ้ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ในนัดชิง คาร์ลิง คัพ และล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคมก็แพ้ บาร์นส์ลีย์ พลิกล็อกตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ อย่างเหลือเชื่อ

ส่วนใน พรีเมียร์ชิป ห่างจ่าฝูง อาร์เซนอล 8 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 2 นัด ถึงกระนั้นก็ตาม อเนลกา ที่ย้ายจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมามองว่าต้องแชมป์ยุโรปสถานเดียวเท่านั้นสำหรับ เชลซี ในปีนี้

อเนลกา ที่ย้ายมาด้วยค่าตัวสูงถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) มองว่า "ผมคิดว่าเราต้องคว้าแชมป์ยุโรป แต่ในฐานะนักเตะคนหนึ่งคุณย่อมรู้ตัวเองดีเมื่อไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดี ซึ่งตอนนี้เราก็เป็นเช่นนั้น"

"แต่เสียงวิจารณ์สมควรที่จะพุ่งมาที่นักเตะมากกว่า ตอนนี้เราคุยกันเกี่ยวกับ แชมเปียนส์ ลีก และเราจะเล่นให้ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์ให้ได้ เรามีสุดยอดนักเตะที่มีศักยภาพจะทำเช่นนั้น" ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น