xs
xsm
sm
md
lg

“เลาดรูป” โต้ข่าวเชลซีทาบคุมทัพไร้สาระ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไมเคิล เลาดรูป ผู้จัดการทีมเคตาเฟ ในศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยได้รับการทาบทามจาก เชลซี เลย พร้อมทั้งยังจวกอีกด้วยว่าข่าวลือที่ออกมาเป็นเรื่องเหลวไหลไร้สาระ

บรรยากาศในแคมป์สิงห์บลูส์ระยะหลังไม่ค่อยดีนัก หลัง อัฟราม แกรนท์ พาทีมบุกไปพ่าย บาร์นสลีย์ ทีมระดับเดอะ แชมเปียนชิป กระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกเอฟเอ คัพ อย่างน่าผิดหวัง ทำให้ตอนนี้สถานการณ์บีบบังคับให้โค้ชอิสราเอลต้องคว้าแชมป์ให้ได้อย่างน้อยหนึ่งรายการระหว่าง พรีเมียร์ลีก กับ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

ทั้งนี้ มีกระแสออกมาว่าทีมเงินหนาแห่งกรุงลอนดอนกำลังมองหากุนซือคนใหม่ เพื่อดึงเข้ามาทำทีมแทน แกรนท์ ซึ่งชื่อของ เลาดรูป วัย 43 ปีก็ถูกนำไปเชื่อมโยง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อดีตดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กออกมาสยบข่าวลือผ่านทางสื่อท้องถิ่นของแดนโคนมว่า “ผมเรียนรู้ที่จะรับมือกับข่าวลือต่างๆ นานา ซึ่งผมขอบอกไว้ ณ ที่นี้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นช่างไร้สาระสิ้นดี”

สำหรับ เลาดรูป เริ่มต้นงานในฐานะผู้จัดการทีมกับ บรอนด์บี สโมสรชั้นนำในบ้านเกิดนานถึง 4 ฤดูกาล ก่อนย้ายมารับงานกับ เคตาเฟ ในซีซันนี้ โดยพาทีมรั้งอันดับ 9 ของลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุอยู่ในเวลานี้ นอกจากนั้น ในศึกยูฟ่า คัพ ก็ทำผลงานได้ดีด้วยการพาทีมทะลุเข้ามาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น