xs
xsm
sm
md
lg

ลือแตกคอ! “สตีวีจี-เคอร์แรน” เมินงานแต่ง “รูนีย์ -คอลีน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด กับภรรยา ในไมอามี่
กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ อเล็กซ์ เคอร์แรน ภรรยา ซึ่งได้ชื่อว่า เป็นเพื่อนสนิท ของ เวย์น รูนีย์ และ คอลีน แม็คลัฟลิน ไม่ยอมเดินทางไปร่วมงานวิวาห์แห่งปีของทั้งคู่ ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ประเทศอิตาลี แต่กลับควงกันไปเที่ยวที่ไมอามี่แทน

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ อเล็กซ์ เคอร์แรน ภรรยา กำลังถูกเม้าธ์อย่างหนักว่า มีเรื่องบาดหมางกับว่าที่บ่าวสาว เวย์น รูนีย์ และ คอลีน แม็คลัฟลิน หลังทั้งคู่ตัดสินใจจูงมือบินไปพักผ่อนที่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา แทนที่จะนั่งเครื่องไปอิตาลี เพื่อร่วมงานวิวาห์แห่งปีของรูนีย์กับคอลีน ซึ่งเริ่มงานไปบ้างแล้ว

ทั้งนี้ กัปตันทีมลิเวอร์พูล และภรรยา เดินทางถึงสนามบินนานาชาติไมอามี่ พร้อมเพื่อนอีก 4 คน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และเมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงสาเหตุที่ทั้งคู่ไม่ไปร่วมงานแต่งของศูนย์หน้าแมนฯยู กับคู่หมั้นสาว เคอร์แรน ซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่ม WAGS ของคอลีน กลับปฏิเสธที่จะตอบคำถามใดๆ ก่อนเดินหนีไป เช่นเดียวกับ สตีวีจี ที่ดูจะไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะตอบคำถามใคร แถมยังมีช่วงหนึ่งที่ของขึ้นและเอามือไปผลักกล้องของช่างภาพอีกด้วย

หลังจากนั้นเจอร์ราร์ดและคณะได้เดินขึ้นรถบัส เพื่อมุ่งหน้าไปยังโรงแรม Delano ซึ่งตั้งอยู่ที่ South Beach โดยกัปตันลิเวอร์พูลและภรรยา ได้เข้าพักในห้องพักริมทะเล ที่มีสนนค่าเช่าตกคืนละ 400 ปอนด์ หรือราว 26,000 บาท

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ ทั้งเจอร์ราร์ดและเคอร์แรน ต่างก็ได้รับการคาดหมายว่า จะไปปรากฏตัวเป็นหนึ่งในบรรดาแขกคนดังของ รูนีย์และคอลีน เนื่องจากทั้งคู่มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี อีกทั้งเมื่อปีที่แล้ว รูนีย์และคอลีน ก็ยังเดินทางไปร่วมงานวิวาห์ของกัปตันทีมลิเวอร์พูลและภรรยามาแล้วด้วย

“แน่นอนว่า ทุกคนต่างก็คาดหวังที่จะได้เห็น สตีเว่นและอเล็กซ์ ปรากฏตัวในงานสำคัญของเวย์นและคอลีน” แหล่งข่าววงใน เผย “เลยกลายเป็นว่า ทั้งคู่ถูกเมาธ์ว่า กำลังแตกคอกันอยู่”
หน้ามุ่ยขนกระเป๋าออกจากสนามบิน
คู่เพื่อนซี้ คอลีน (ซ้าย) กับ เคอร์แรน
กำลังโหลดความคิดเห็น