xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่มน้ำลายหก! เมีย “สตีวีจี” นุ่งบิกินีอวดอึ๋มริมสระ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอ้ว! นั่นแตงโมหรือลูกอะไร?
นาทีนี้คงไม่มีหนุ่มคนไหนที่น่าอิจฉาไปกว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันจอมลุยของทีมลิเวอร์พูล อีกแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อ อเล็กซ์ เคอร์แรน ภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ของเขา เปลื้องผ้าอวดอึ๋มในชุดบิกินีสีแดง แรงฤทธิ์ ริมสระว่ายน้ำ ในไมอามี่ ประเทศสหรัฐฯ

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ ยังคงเกาะติดการพักร้อนของบรรดาแข้งเมืองผู้ดี ที่ไร้ภารกิจรับใช้ทีมชาติในศึกยูโร 2008 เนื่องจากตกรอบไปตั้งนานแล้ว โดยวันนี้เป็นคิวของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมจอมบู๊ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่เกี่ยวก้อย ภรรยาสาว อเล็กซ์ เคอร์แรน ออกมาเรียกเรตติ้ง ให้หนุ่มได้อิจฉาตาร้อน

โดย "สตีวีจี" ที่อยู่ในชุดกางเกงขาสั้นสีขาว ชวน "อเล็กซ์" ภรรยาสาว ซึ่งนุ่งบิกินีสีแดงตัวจิ๋ว ออกมาคลายร้อนและคุยหยอกล้อกันตามประสาผัวเมีย ที่บริเวณริมสระว่ายน้ำของโรงแรม ซึ่งทั้งคู่ใช้เป็นที่พัก ขณะท่องเที่ยวอยู่ในไมอามี่

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ดและภรรยา กำลังตกเป้าถูกโจมตีถึงความสัมพันธ์อันร้าวฉานกับ เวย์น รูนีย์ และ คอลีน แม็คลัฟลิน หลังจากที่ทั้งคู่ไม่ยอมเดินทางไปร่วมงานแต่งงานสุดอลังการของคู่รักแห่งปีที่อิตาลี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่เลือกที่จะบินลัดฟ้าไปฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี ที่ชายหาดในไมอามี่ แทน และยังไม่ยอมปริปากเอ่ยถึงเหตุผลในการเมินงานวิวาห์แห่งปีของ “รูนีย์-คอลีน” แต่อย่างใด
เจอร์ราร์ด ทำตัวเป็นสามีที่ดี
อ้าปากหัวเราะแบบจริงใจไม่จิงโจ้
นอนอาบแดดไม่สนใจใคร
คุยกันกระหนุงกระหนิงตามประสาผัวเมีย
กำลังโหลดความคิดเห็น