xs
xsm
sm
md
lg

ตราไก่ระทึกลุ้นส่ง “อองรี-ปั๊ต” ประเดิมดวลผีดิบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรย์มงด์ โดเมอเน็ค กุนซือ “ตราไก่” ฝรั่งเศส ลุ้นระทึกว่าจะสามารถส่ง เธียร์รี อองรี และ ปาทริค วิเอรา สองตัวเก๋าลงสนามฟาดเกือก “ผีดิบ” โรมาเนีย ในเกมประเดิมยูโร 2008 คืนวันจันทร์นี้ได้หรือไม่
โดเมอเน็ค ต้องลุ้น อองรี ลงสนาม
ฝรั่งเศส เตรียมปะทะเกือก โรมาเนีย ในนัดแรกกลุ่มซีของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 ที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย คืนวันที่ 9 มิถุนายนนี้ เวลา 23.00 น.ตามวัน-เวลาประเทศไทย

โดยในส่วนของ “ตราไก่” ชักมีปัญหาเรื่องการจัดทัพ เนื่องจากการซ้อมล่าสุด เธียร์รี อองรี หัวหอกตัวเก่งยังไม่สามารถลงซ้อมได้ จากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในเกมฉลองนัดที่ 100 ที่ลงสนามอุ่นเครื่องช่วย ฝรั่งเศส เปิดบ้านเฉือนชนะ โคลอมเบีย 1-0 ก่อนบินมายังออสเตรีย

ซึ่งเรื่องนี้ ลิลิยอง ตูราม กองหลังตัวเก๋าออกมาเผยถึงเพื่อน “เรื่องจริง คือ เธียร์รี (อองรี) ยังไม่สามารถลงสนามซ้อมได้ ผมไม่รู้ว่าเขาจะสามารถลงสนามเป็นตัวจริงในนัดกับ โรมาเนีย ได้หรือไม่”

สำหรับ อองรี ยิงให้ฝรั่งเศสไปแล้ว 44 ประตู ซึ่งถ้าดาวเตะ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน ไม่ฟิตพอลงสนามจริงๆ นิโกลาส์ อเนลกา มีโอกาสลงไปจับคู่กับ คาริม เบนเซมา ดาวรุ่งซึ่งเป็นความหวังของแฟนๆ “ตราไก่”

ในส่วนของ ปาทริค วิเอรา หายเจ็บต้นขากลับมาฝึกซ้อมได้บ้างแล้ว อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ตัวเก๋าจาก “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แห่งเซเรีย อา อิตาลี อาจไม่ฟิตลงเล่นเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง นั่นก็ทำให้ เฌเรมี ตูลาล็อง มีโอกาสตัดเกมแดนกลางร่วมกับ โคลด มาเกเลเล และปลอกแขนกัปตันทีมของ “ปั๊ต” ก็จะไปอยู่ที่ ตูราม

อย่างไรก็ดี โดเมอเน็ค ยังขอลุ้นอาการของ วิเอรา “เรายังคงรอจนนาทีสุดท้ายว่า ปาทริค จะสามารถลงสนามได้หรือไม่”
กำลังโหลดความคิดเห็น