xs
xsm
sm
md
lg

“แกรนท์” ไปแน่! บอร์ดเชลซีเตรียมล้างบางทีมครั้งใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทริปเปิลรองแชมป์ของแกรนท์อาจไม่ดีพอ
อัฟราม แกรนท์ กุนซือผู้นำเชลซีได้เพียงทริปเปิลรองแชมป์ในฤดูกาลนี้ ส่อแววชะตาขาดเต็มที หลังบอร์ดบริหารทีม “สิงห์บลูส์” ออกมายืนยันว่าการการทำทีมไร้ถ้วยติดมือนับเป็นผลงานที่รับไม่ได้สำหรับโค้ชชาวอิสราเอล

ปีเตอร์ เคนยอน บอร์ดบริหารระดับสูงของเชลซี รองแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีกทีมล่าสุด เตรียมปฏิวัติทีมครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ทั้งกุนซืออย่างอัฟราม แกรนท์ และนักเตะดาวดังหลายต่อหลายคน

“มันง่ายมากหากจะมองย้อนกลับไป เราเปลี่ยนกุนซือตั้งแต่เดือนกันยายน 2007 และ 3 เดือนต่อมาเรามีลุ้นถึง 4 แชมป์ และท้ายที่สุดเรามีโอกาสได้ ถึง 2 รายการ แต่ก็พลาดไปหมด มันเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังมาก เราต้องมีการสร้างทีมกันใหม่ เพื่อกลับมาให้ดีกว่านี้ในฤดูกาลหน้า” ซีอีโอแห่งถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์เผย

นอกจากนี้ เคนยอนยังประกาศว่าเชลซีจะมีการดึงนักเตะซูเปอร์สตาร์เข้ามาเสริมทัพอย่างแน่นอน “ผมคิดว่าสโมสรของเราเป็นทีมยักษ์ใหญ่ เราจำเป็นต้องมีนักเตะฝีเท้าดีและเป็นที่รู้จักเข้ามาเสริม และที่สำคัญต้องสามารถทดแทนนักเตะที่จะขายออกไปได้ด้วย”

โดย “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า เชลซีเตรียมที่จะยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ โดยพร้อมขายนักเตะสำคัญอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา, โคลด มาเกเลเล และริคาร์โด คาร์วัลโญ ออกจากทีม ขณะเดียวกันก็จะดึงตัวดาวเตะอย่าง ดาวิด บีญา จากบาเลนเซีย, จีโอวานี ดอส ซานโตส จากบาร์โซโลนา รวมถึง มิคาห์ ริชาร์ด จากแมนเชสเตอร์ ซิตี มาทดแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น