xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์ระทึก “โคล” เจ็บระหว่างซ้อมลุ้นหนักชนผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สิงห์บลูส์” เชลซี ลุ้นระทึกว่า แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่งจะสลัดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ากลับมาฟาดเกือก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันหรือไม่ในเกมชิงจ้าวยุโรปคืนวันพุธนี้
มาเกเลเล เล่นแบบเจ็บๆ ใส่ โคล
การฝึกซ้อมที่ ลุซนิกิ สเตเดียม สังเวียนชิงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ของบรรดานักเตะเชลซี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เอาจริงเอาจังเกินเหตุ เมื่อ โคลด มาเกเลเล มิดฟิลด์ตัวตัดเกมจอมเก๋ากระโดดเสียบสองเท้าใส่ แอชลีย์ โคล เล่นเอาเพื่อนร่วมทีมลงไปกองกับพื้น เนื่องจากเจ็บข้อเท้าขวาอย่างรุนแรง

ซึ่งหลังจากโดนเข้าสกัดในจังหวะดังกล่าว แหล่งข่าวเผยกับ “สกายสปอร์ต” ว่าทีมสตาฟของ “สิงห์บลูส์” ต้องรีบลงไปดูอาการของ โคล และก็รักษาเบื้องต้นประมาณ 5 นาทีก่อนพันผ้าที่ข้อเท้าขวาและนักเตะทีมชาติอังกฤษก็ลงไปวิ่งเยาะๆ ต่อก่อนเดินกลับออกมาข้างสนามอีกครั้งเนื่องจากไม่ไหวจริงๆ จึงเป็นหน้าที่ของ ไบรอัน อิงลิช, เดฟ แฮนค็อก และ เธียรี ลอว์เรนท์ แพทย์ประจำทีมเชลซีต้องดูแลกันต่อไป

ด้าน อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอลที่พา เชลซี ก้าวชิงจ้าวยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ยังไม่ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับนักเตะวัย 27 ปี แต่อย่างใด ทว่าถ้า โคล ลงเล่นไม่ไหวจริงๆ อาจต้องใช้ เวย์น บริดจ์ ในการตามประกบ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมพลิ้วของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 21 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น