xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีลิสต์ 10 แข้งล้างบางซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม เชลซี เตรียมล้างบางนักเตะครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุดสื่อชั้นนำในอังกฤษ อย่าง “เดลี มิร์เรอร์” ได้รายชื่อ 10 นักเตะที่จะออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาแล้ว

เชลซี วืดแชมป์ คาร์ลิง คัพ ในนัดชิง และตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก เอฟเอ คัพ ด้วยน้ำมือทีมรองบ่อนอย่าง บาร์นสลีย์ ทำให้ อบราโมวิช ไม่พอใจอย่างมากเตรียมปรึกษากับ ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบริหาร เพื่อที่จะโละนักเตะชุดใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

10 นักเตะที่คาดว่าจะย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็มี ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี โคสต์ และ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมทัพ แม้ว่า เชลซี จะไม่อยากเสียทั้งคู่ออกไปก็ตาม รายแรกเป็นเป้าหมายของ รีล มาดริด และ เอซี มิลาน ส่วนรายหลังกำลังถูก ยูเวนตุส จับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

คาร์โล คูดิชินี นายด่านตัวสำรองชาวอิตาเลียน ที่พลาดในเกม เอฟเอ คัพ ก็คาดว่าจะถูกปล่อยออกไป ถัดมาก็คือ ฟลอรองต์ มาลูดา ปีกซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ยังโชว์ฟอร์มไม่คุ้มกับเม็ดเงิน

จูเลียโน เบลเล็ตติ แบ็กขวาชาวบราซิเลียน, เคลาดิโอ ปิซาร์โร กองหน้าทีมชาติเปรู, สตีฟ ซิดเวลล์ กองกลางชาวอังกฤษ และ ทาล เบน ฮาอิม กองหลังอิสราเอล ทั้งหมดย้ายมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่โชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าว โคลด มาเกเลเล่ มิดฟิลด์ตัวรับจอมเก๋า ก็อาจจะย้ายออกไปเล่นที่บ้านเกิดฝรั่งเศส ในช่วงปลายชีวิตค้าแข้ง

รายสุดท้ายก็คือ อังเดร เชฟเชนโก กองหน้าทีมชาติยูเครน ย้ายจาก เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ยิงได้แค่ 8 ประตูในลีกจาก 41 นัด คาดว่า จะกลับไปเล่นให้กับ มิลาน ในอิตาลี อีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น