xs
xsm
sm
md
lg

“แบร์รี” เนื้อหอม “ปืนโต” ร่วมวงแย่งตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร์รี่
แกเร็ธ แบร์รี กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลลา กำลังเนื้อหอมสุดขีด เมื่อล่าสุด อาร์เซนอล กระโดดร่วมวง เชลซี และ ลิเวอร์พูล เพื่อลุ้นคว้าตัว จากการตีข่าวของสื่ออย่าง “พีเพิล ซันเดย์”

แบร์รี ขยับจากแบ็กซ้ายขึ้นมาเล่นในตำแหน่งกองกลาง และช่วย วิลลา มีลุ้นคว้าอันดับ 5 เพื่อลุยศึก ยูฟ่า คัพ ในฤดูกาลหน้า อีกทั้งในทีมชาติอังฤษ ก็โชว์ฟอร์มโดดเด่นจนมีสิทธิ์เป็นตัวจริงในยุคของ ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ชาวอิตาเลียน

ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล อยากได้ตัว แบร์รี มาเสริมทัพ โดยพร้อมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ให้พิจารณาเพื่อแข่งกับ เชลซี และ ลิเวอร์พูล

เวนเกอร์ อยากได้ แบร์รี มาแทนที่ของ มาติเยอ ฟลามินี กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ และอาจจะย้ายออกไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ที่สนใจ

อาร์เซนอล เตรียมเสริมทัพมโหฬารในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากล้มเหลวในปีนี้ไร้แชมป์ติดมือ โดยเป้าหมายหลักของ เวนเกอร์ ก็คือ คว้านักเตะอังกฤษ แต่ก็ต้องแย่งกับ เชลซี ที่อยากได้ แบร์รี มาแทน โคลด มาเกเลเล ส่วน ลิเวอร์พูล ก็อยากจะดึงมาจับคู่กับ สตีเวน เจอร์ราร์ด

มาร์ติน โอนีล นายใหญ่ วิลลา ก็ทำใจอาจจะต้องเสีย แบร์รี เพราะว่านักเตะอายุ 27 ปีแล้ว ต้องการลงเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก โดยมีข่าวว่ามองหาตัวแทนแล้ว ก็คือ สตีฟ ซิดเวลล์ กองกลาง เชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น