xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์ แอนด์ เดอะแก๊ง” สุดแสบ! ล่องเรือโชว์บั้นท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกเขยกับพ่อตา ก่อนลงเรือลำเดียวกัน
ย่างเข้าสู่วันที่ 2 ของทริปอำลาความโสด บนเกาะสวาทหาดสวรรค์ “อิบิซ่า” เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าตัวแก่งของทีมปิศาจแดงและว่าที่เจ้าบ่าว นำทีมเดอะแก๊ง เปลี่ยนบรรยากาศไปล่องเรือยอร์ช กันอย่างสนุกสนาน ในช่วงกลางวัน ก่อนที่ตกดึกจะออกไปตะลุยราตรีกันต่อ

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ ยังคงเกาะติดความเคลื่อนไหวของ “เวย์น รูนีย์ แอนด์ เดอะแก๊ง” ซึ่งยังคงเฮฮากันอย่างเต็มที่ในทริปบ๊ายบายความโสดของดาวยิงร่างท้วมวัย 22 ปี โดยในช่วงบ่ายของวันที่ 2 รูนีย์ ได้เช่าเรือยอร์ช ขนาด 60 ฟุต พาเดอะแก๊ง อันประกอบด้วยเพื่อนและญาติพี่น้องผู้ชายราว 16 คน ออกไปรับลมทะเลนอกเกาะเป็นเวลาราว 5 ชั่วโมง

ทั้งนี้ รูนีย์ และก๊วน เดินทางออกจากท่าเรือ เมื่อเวลา 14 นาฬิกา โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่เกาะฟอร์เมนเตร่า เพื่อเล่นน้ำและดื่มด่ำกับธรรมชาติแห่งท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ก่อนที่จะวกกลับมายังเกาะอิบิซ่า อีกครั้งในเวลา 19 นาฬิกา เพื่อตะลุยราตรีกันต่อ

ว่ากันว่า ไนท์คลับ ที่รูนีย์ และก๊วน จะบุกตะลุยกันในคืนนี้ จะเป็นไนต์คลับที่มีชื่อว่า Pacha

นอกจากนี้ ยังมีหนึ่งในก๊วนของรูนีย์ ที่โชว์ความซ่า ด้วยการนุ่งกางเกงว่ายน้ำสุดวาบวาม แถมยังมีการดึงกางเกงเปิดก้นโชว์อีกด้วย ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศที่ดูจะคึกคักไม่แพ้ทริปสละโสดของ คอลีน แม็คลัฟลิน ว่าที่เจ้าสาว ซึ่งตัดหน้าจัดงานอำลาความโสดไปก่อนหน้านี้แล้วถึง 2 รอบ
ใครกันนะ? ช่างกล้า!
หนุ่มๆ คึกคักกันน่าดู
รูนีย์ แอนด์ เดอะแก๊ง เตรียมล่องเรือ
รูนีย์ ซดน้ำแก้คอแห้งซะหน่อย
กำลังโหลดความคิดเห็น