xs
xsm
sm
md
lg

‘คูร์นิโคว่า’ สลัดคราบนางแบบ โชว์หุ่นนักกีฬาที่ฟลอริด้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูร์นิโคว่า กับหุ่นที่ดูปราดเปรียวขึ้น
แอนนา คูร์นิโคว่า อดีตนักเทนนิสสาวชื่อดังจากรัสเซีย สร้างความผิดหวังให้กับบรรดาแฟนคลับ โดยเฉพาะหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก เมื่อเธอ ซึ่งเคยมีส่วนเว้าส่วนโค้งน่ามอง กลับกลายเป็นมีหุ่นเหมือนนักวิ่งที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ แถมยังซูบลงไปผิดหูผิดตา ในการแข่งขันไตรกีฬาการกุศล ที่ฟลอริด้า

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานว่า แอนนา คูร์นิโคว่า ยอดนักหวดสาวสวยจากแดนหมีขาว เข้าร่วมวิ่งระยะทาง 4 ไมล์ ในการแข่งขันไตรกีฬาการกุศล Nautica South Beach Triathlon ในไมอามี รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมด้วยหุ่นที่ดูแข็งแกร่งตามแบบฉบับของนักวิ่งทั่วไป ไร้เงาของนักเทนนิสสาว ผู้เคยสร้างปรากกฎการณ์ แอนนา ฟีเวอร์ มาแล้วทั่วมุมโลก ในช่วงปลายยุค 90

ทั้งนี้ แอนนา ซึ่งร่วมวิ่งเพียงอย่างเดียว เผยหลังแข่งเสร็จว่า “มันเยี่ยมมากจริงๆ ฉันหายใจไม่ทันเล็กน้อย น่าเศร้าที่ฉันไม่สามารถคาดหวังอะไรได้เพราะเมื่อสัปดาห์หรือ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ฉันป่วย”

“ฉันพยายามตั้งสมาธิ แต่มันก็ยากเหลือเกิน 1 ไมล์แรก ฉันรู้สึกสบายมาก” อดีตหวดสาววัย 26 ปี เผย “เพื่อนร่วมทีมของฉันยอดมาก พวกเธอเป็นนักกีฬาที่เก่ง และฉันก็ให้ความเคารพพวกเธอมากทีเดียว”

โดยหลังจากจบการแข่งขัน คูร์นิโคว่า ซึ่งไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันใน 2 รายการที่เหลือ คือ ว่ายน้ำ และ ปั่นจักรยาน ได้เข้าร่วมงานปาร์ตี้เล็กๆ บนเรือยอร์ช พร้อมเปิดใจถึงความสัมพันธ์ 6 ปีกับนักร้องหนุ่มชื่อดังชาวสเปน เอนริเก้ อิเกลเซียส ว่า ทั้งคู่ยังคบหากันดีอยู่ ก่อนปัดข่าวการแต่งงาน ซึ่ง คูร์นิโคว่า เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารพีเพิลว่า “ฉันไม่มีทางแต่งงาน ทุกอย่างโอเคอยู่”

อนึ่ง คูร์นิโคว่า ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์อาชีพครั้งสุดท้าย เมื่อปี 2003 โดยตลอดอาชีพนักเทนนิส หวดสาวสวยชาวรัสเซียไม่เคยคว้าแชมป์ (ประเภทหญิงเดี่ยว) มาครองได้เลยสักรายการ ทว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่สะสวยแซงหน้าเพื่อนนักเทนนิสคนอื่นๆ จึงทำให้เธอสามารถครองใจแฟนเทนนิสโดยเฉพาะหนุ่มๆ ได้ไม่ยากเย็นนัก
ดูกันชัดๆ ด้านหน้ากับด้านหลังของอดีตสตาร์ดัง
หุ่นที่ดูอวบอึ๋มและมีส่วนเว้าส่วนโค้งในอดีต
กำลังโหลดความคิดเห็น