xs
xsm
sm
md
lg

“วีนัส” งดแจงเหตุถอนแข่งไม่มีกำหนด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส วิลเลี่ยมส์ ถอนแข่งไม่มีกำหนด
วีนัส วิลเลี่ยมส์ เจ้าของ 6 แชมป์แกรนด์ สแลม ประกาศวางแรกเก็ตชั่วคราวแบบไม่มีกำหนด หลังถอนตัวจากศึกเทนนิสรายการบอชแอนด์ลอมบ์ แชมเปี้ยนชิปส์ ในบ้านเกิด โดยไร้สาเหตุ

สำนักข่าวเอพี รายงานว่า วีนัส วิลเลี่ยมส์ อดีตมือ 1โลกชาวสหรัฐฯ ซึ่งประกาศถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิสรายการบอชแอนด์ลอมบ์ แชมเปี้ยนชิปส์ ที่อเมลี ไอส์แลนด์ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ปฏิเสธที่จะเผยถึงสาเหตุของการไม่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

“ฉันมีเรื่องบางอย่างที่ต้องแก้ไข ดังนั้นจึงต้องไปจัดการมันให้เสร็จเสียก่อนและหวังว่าจะกลับมาเล่นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้” วีนัส เผย “ฉันจะไม่พูดรายละเอียดมากไปกว่านี้ แต่แน่นอนว่า ฉันยังรักการกีฬาเทนนิสอยู่”

ทั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา วีนัส ซึ่งประกาศถอนตัวจากศึกบอชแอนด์ลอมบ์ฯ ออกมาเผยว่า เธอกำลังประสบปัญหาด้านสุขภาพ โดยแม็ตซ์สุดท้ายที่เธอลงแข่ง คือ เกมที่พ่ายให้กับ สเวตลาน่า คุซเนตโซว่า ในการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย ศึกเทนนิสโซนี่ อีริคส์สัน แชมเปี้ยนชิปส์

นอกจากนี้ วีนัส ยังจะไม่ร่วมทัพสหรัฐฯ ในการลงสนามดวลกับ รัสเซีย ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ศึกเทนนิสเฟด คัพ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26-27 เมษายน อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ อดีตมือ 1โลก ยังไม่ถอนตัวจากการแข่งขันทัวร์นาเมนต์อื่น เธอเผยว่า ยังต้องการลงสนามสู้ศึกเทนนิสแกรนด์ สแลมรายการที่สองของปี อย่าง เฟรนช์ โอเพ่น ซึ่งจะมีขึ้นในปลายเดือนพฤษภาคมอยู่

“แน่นอนว่า ฉันต้องการไปที่นั่น (ฝรั่งเศส) ฉันไม่ต้องการนั่งดูทีวีอยู่ที่บ้าน แค่การนั่งดูทีวีในสัปดาห์นี้ก็มากพอแล้ว และหวังว่ามันคงกินเวลานานหลายสัปดาห์” วีนัส กล่าวตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น