xs
xsm
sm
md
lg

แฟนๆ เฮ! ‘มาเรีย’ เตรียมคืนสนามสัปดาห์หน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปว่า
มาเรีย ชาราโปว่า หวดสาวสวยชาวรัสเซีย เตรียมกลับมาวาดลวดลายบนสนามเทนนิสอีกครั้ง หลังผู้จัดการแข่งขันเทนนิสรายการ บอสช์ แอนด์ ลอมบ์ แชมเปี้ยนชิป ออกมาเผยว่า แชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่นคนล่าสุด ตกปากรับคำเข้าร่วมแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้ เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

เว็บไซต์ Jacksonville.com รายงานว่า มาเรีย ชาราโปว่า หวดมือ 5 ของโลกชาวรัสเซีย เตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้งในการแข่งขันเทนนิสรายการ บอสช์ แอนด์ ลอมบ์ แชมเปี้ยนชิป ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 เมษายนนี้ ที่ฟลอริด้า ประเทศสหรัฐฯ หลังจากประกาศถอนตัวจากการแข่งขันโซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ที่ไมอามี่ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่

ทั้งนี้ จอห์น อาร์ริกซ์ ผู้อำนวยการการแข่งขัน เผยเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาว่า “มาเรีย คือ ซูเปอร์สตาร์ที่ทั่วโลกต่างรู้จัก และมันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากสำหรับเราที่สามารถเชิญเธอให้มาเข้าร่วมการแข่งขันรายการเล็กๆ แต่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ได้”

“บางครั้งเรื่องโชคดีแบบนี้ก็เกิดขึ้นได้” อาร์ริกซ์ กล่าวด้วยความดีใจ หลังชาราโปว่า วัย 20 ปี ยอมเข้าร่วมการแข่งขัน “ผมคงรู้สึกแปลกใจไม่น้อย หากตั๋วในเกมที่ มาเรีย ลงแข่งขายไม่หมด”

สำหรับ ชาราโปว่า หากเธอไม่เบี้ยวการแข่งขันครั้งนี้เสียก่อน ก็จะลงเล่นในฐานะมือวางอันดับ 1 ของรายการ เคียงข้างนักหวดสาวชื่อดัง อย่าง วีนัส วิลเลี่ยมส์ ลินด์เซย์ ดาเวนพอร์ต และอเมลี มัวเรสโม่ ซึ่งตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันก่อนหน้านี้แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น