xs
xsm
sm
md
lg

‘ชาราโปว่า’ วืดนำทัพหมีขาวหวดรอบรองศึกเฟดคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาเรีย ชาราโปว่า จะไม่มีชื่อร่วมทีมรัสเซีย ในการลงสนามสู้ศึกเทนนิสเฟด คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ สหรัฐฯ เนื่องจาก ชามิล ทาร์ปิชเชฟ กัปตันทีม ต้องการให้ลูกทีมได้พัก โดยจะสลับ สเวตลาน่า คุซเนตโซว่า ลงทำหน้าที่แทน

สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า มาเรีย ชาราโปว่า มือ 5 ของโลกชาวรัสเซีย จะหมดสิทธิ์ลงสนามรับใช้ชาติในการสู้ศึกเทนนิสเฟด คัพ รอบรองชนะเลิศ ซึ่งรัสเซียจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของสหรัฐฯ ในวันที่ 26-27 เมษายนนี้ หลังจาก ชามิล ทาร์ปิชเชฟ กัปตันทีม ประกาศให้ สเวตลาน่า คุซเนตโซว่า หวดหมายเลข 4 ของโลก ลงนำทัพแทน พร้อมเหตุผลที่ว่า การสลับกันลงทำหน้าที่รับใช้ชาติ จะช่วยหลีกเลี่ยงตารางการแข่งขันที่แน่นของทั้งคู่ในปีนี้ได้

ทั้งนี้ กัปตันทีมหมีขาว เผยว่า “เรามีข้อตกลงกับคุซเนตโซว่าและชาราโปว่า ว่า หนึ่งในสองจะได้เล่นในเกมพบกับอิสราเอล ส่วนคนที่เหลือจะได้ลงทำหน้าที่ในเกมพบกับสหรัฐฯ ซึ่งชาราโปว่า ได้เล่นในเกมที่เทล อาวีฟ ไปแล้ว ดังนั้น ก็ถึงคิวคุซเนตโซว่าบ้าง และการทำเช่นนี้ก็เพื่อหลีกเลี่ยง ตารางการลงเล่นที่แน่นของทั้งคู่”

“พวกเขาต้องแบ่งเวลาให้ทีมชาติ ซึ่งมันไม่ง่ายเลยสำหรับคุซเนตโซว่าและชาราโปว่า ที่ต่างหวังทำอันดับเป็นมือ 1 โลกในปีนี้” ทาร์ปิชเชฟ เผย “นอกจากนี้ ในปีนี้ยังมีการแข่งขันโอลิมปิก ซึ่งทำให้การลงเล่นในแต่ละนัดก็ยิ่งยากขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น