xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” หวดฉลุยพารัสเซียเข้าตัดเชือกเฟดคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวสวยแห่งวงการลูกสักหลาดชาวรัสเซีย เอาชนะ ซาฮา เพียร์ จากอิสราเอล 2 เซตรวด ก่อนที่ แอนนา ชัคเวตัดเซ่ จะคว้าชัยได้อีกในคู่ต่อมาช่วยให้ทีมรัสเซียนำอิสราเอลขาดลอย 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกในศึกเฟดคัพ กลุ่มเวิลด์กรุ๊ป ได้อย่างแน่นอนแล้ว แม้ยังเหลือการเล่นในประเภทคู่ก็ตาม

การแข่งขันเทนนิสหญิงชิงแชมป์โลก “เฟดคัพ 2008” กลุ่มเวิลด์กรุ๊ป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2551 เป็นการแข่งขันวันที่สอง ทีมรัสเซียแชมป์เก่า ซึ่งนำโดย มาเรีย ชาราโปว่า มืออันดับ 5 ของโลก พบกับ อิสราเอล ที่สนาม อิสราเอล เทนนิส เซ็นเตอร์ แคนาดา สเตเดี้ยม รามัต ฮาชารอน ประเทสอิสราเอล หลังจากในวันแรกทั้ง 2 ทีมเสมอกันอยู่ 1-1

ในคู่แรกของวันเป็นการแข่งขันเดี่ยวมือ 1 ระหว่าง มาเรีย ชาราโปว่า พบกับ ซาฮา เพียร์ ผลปรากฏว่า นางฟ้าแห่งวงการลูกสักหลาดสามารถเอาชนะไปได้อย่างสบายมือ 2 เซตรวด 6-1, 6-1 ช่วยให้รัสเซียขึ้นนำ 2-1

คู่ต่อมาเป็นการเล่นเดี่ยวมือ 2 และก็เป็น แอนนา ชัคเวตัดเซ่ ที่เอาชนะ ซิพิ ออบซิเลอร์ ไปได้ 2 เซตรวด 6-4, 6-2 ช่วยให้รัสเซียนำห่าง 3-1 เอาชนะและผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกไปได้แน่นอนแล้ว โดยไม่ต้องรอผลการแข่งขันในประเภทคู่
กำลังโหลดความคิดเห็น