xs
xsm
sm
md
lg

“นางฟ้า”รับผิดหวังถอนศึกดูไบเพราะพิษไข้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาเรีย ชาราโปว่า หวดมือ 5 ของโลกจากรัสเซีย ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถลงทำศึกเทนนิสรายการ ดูไบ แชมเปี้ยนชิปส์ ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้ เนื่องจากถูกพิษไข้รุมเล่นงานจนต้องขอถอนตัวออกจากการแข่งขันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าวรอยเตอร์

หลังจากโชว์ฟอร์มเฉียบในการคว้าแชมป์ กาต้าร์ โททัล โอเพ่น ที่เมืองโดฮา ประเทศกาต้าร์ มาครองสำเร็จเป็นรายการที่ 2 ของปี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มาเรีย ชาราโปว่า หวดสาวมืออันดับที่ 5 ของโลก และแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่นคนล่าสุด ก็ต้องฟอร์มสะดุด เมื่อไม่สามารถลงไล่ล่าแชมป์รายการที่ 3 ของตัวเองได้ หลังจากมีอาการไข้ขึ้น จนไม่สามารถลงทำการแข่งขันในรายการ ดูไบ แชมเปี้ยนชิปส์ ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งเริ่มออกสตาร์ทการแข่งขัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ได้

ทั้งนี้ นางฟ้ามาเรีย ซึ่งมีคิวสนามทำการแข่งขันในวันอังคาร เผยว่า “ถือเป็นเรื่องโชคร้าย ที่ฉันไม่สามารถลงทำการแข่งขันได้ เนื่องจากอาการป่วย ที่เป็นมาแล้วหลายวัน”

“มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังจริงๆ แต่ฉันจะต้องกลับมาเล่นที่ดูไบ ให้ได้ในปีหน้า และหวังว่า มันจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น