xs
xsm
sm
md
lg

"หรั่ง" ยันลั่นต้องเก็บชัยศึกคัดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาญวิทย์ ผลชีวิน
"โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย ออกมาย้ำชัดว่าลูกทีมต้องเก็บชัยชนะให้ได้ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก แม้จะเป็นงานหนักก็ตาม

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มบี แม้ว่าทีมชาติไทยจะตกรอบแน่นอนแล้ว ทว่ายังเหลือโปรแกรมแข่งขันอีก 3 นัด ที่ต้องทำหน้าที่ให้จบไป โดยจะต้องบุกไปเยือนทีมชาติบาห์เรน ในวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายนนี้

ซึ่ง "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ยืนยันว่าแม้จะตกรอบแล้ว แต่ก็กำชับลูกทีมให้เล่นอย่างเต็มที่ และยังมีเป้าหมายคือการเก็บ 3 คะแนนให้ได้ "ผมยอมรับว่าเรื่องการไปเยือน บาห์เรน นั้นเป็นเรื่องที่น่าหนักใจ เนื่องจากเราต้องเล่นภายใต้ความกดดันทุกอย่าง ต้องดูว่าผู้เล่นของเราจะทนรับแรงกดดันจากรอบสนามได้ดีแค่ไหน"

"ยืนยันได้เลยว่าเป้าหมายของทีมชาติไทยคือการเก็บชัยชนะให้ได้ ผมไม่ได้ตั้งเป้าว่าเราต้องได้ชัยชนะในนัดไหน แต่เราจะไม่ยอมแพ้แบบถอดใจแน่ ตอนนี้ผมเชื่อว่าศักยภาพของผู้เล่นเราสู้กับทีมอื่นในสายได้ ไม่ว่าจะเป็น โอมาน, บาห์เรน หรือว่า ญี่ปุ่น เกมรุก และรับของเรากับเขาไม่ได้แตกต่างกันมากนัก เพียงแต่ความเด็ดขาดในเรื่องการปิดสกอร์นั้นเรายังเป็นรองเขาอยู่เท่านั้น" หัวหน้าโค้ชชาวไทยกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น