xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชหรั่ง"เตรียมส่งแมวมองส่องฟอร์มบาห์เรน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน
"โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย เตรียมส่งแมวมองออกไปดูฟอร์มทีมชาติบาห์เรน นัดอุ่นเครื่องกับ สิงคโปร์ ปลายเดือนพฤษภาคมนี้ เพื่อวางแผนรับมือต่อไป

แม้ว่าทีมฟุตบอลทีมชาติไทยจะเปิดตัวไม่สวยในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มบี ด้วยผลงานแพ้ 2 นัดรวด ให้กับญี่ปุ่น และ โอมาน ทว่ายังเหลือการแข่งขันอีก 4 นัด โดยเฉพาะเกมกับทีมชาติบาห์เรน ที่ต้องสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้

โดย "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย เปิดเผยว่า "ตอนนี้ผมกำลังศึกษาการเล่นของบาห์เรน จากเทปการแข่งขันอยู่ แต่ยอมรับเลยว่าเขามีผู้เล่นที่เล่นเกมรับได้เหนียวแน่นมาก อีกทั้งยังมีลูกสวนกลับที่น่ากลัว"

"เท่าที่ทราบมา บาห์เรน เตรียมเดินทางไปเก็บตัวที่สิงคโปร์ และยังมีกำหนดอุ่นเครื่องกับทีมชาติสิงคโปร์ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ซึ่งผมคิดว่าเราจะส่งทีมงานออกไปดูฟอร์มของเขาเพื่อนำมาศึกษาวิธีการเล่น และวางแผนแก้เกมกันต่อ"

อย่างไรก็ตาม "โค้ชหรั่ง" ยังมั่นใจในฝีเท้าของลูกทีมว่าจะสู้กับ บาห์เรน ได้อย่างแน่นอน "นักเตะของเราจะสู้เขาได้แน่ แต่เราต้องแก้ไขในหลายจุด โดยเฉพาะเรื่องการปิดสกอร์ให้มีความเฉียบคมมากกว่าที่ผ่านมา รวมทั้งยังต้องดูเรื่องจิตใจที่อาจจะมีปัญหาจากการแพ้โอมานแบบไม่น่าแพ้ด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น