xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชหรั่ง"โวขอล้ม"มังกร"เกมอุ่นแข้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย ยอมรับว่าต้องการทดลองผู้เล่นในทุกตำแหน่ง พร้อมแสดงความหวังว่าจะสามารถบุกคว่ำนักเตะทีมชาติจีนได้ถึงถิ่นในเกมอุ่นเครื่องวันเสาร์นี้

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่มบี ระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติโอมาน ในวันที่ 26 มีนาคม 2551 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

แต่ก่อนที่จะถึงเกมฟาดแข้งนัดสำคัญทีมลูกหนังไทยมีการเตรียมพร้อมด้วยการนำทัพไปลงเล่นนัดกระชับมิตรกับทีมชาติสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เมืองคุนหมิง บนแผ่นดินมังกร ในเวลา 13.00 น. ของวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม 2551 โดยมีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 11

โดย "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยถึงเกมการอุ่นเครื่องในนัดดังกล่าวว่า ต้องการทดลองฝีเท้าของนักเตะ และจะมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นเป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะได้ทราบว่าผู้เล่นรายใดจะทำผลงานได้เป็นอย่างไร

"ผมอยากเห็นทีมชาติไทย ทำผลงานได้ดีกับทีมชาติจีน แน่นอนว่าเราจะทดลองผู้เล่นในหลายๆ ตำแหน่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะทำผลงานได้ดี"

ขณะเดียวกันโค้ชใหญ่ทีมชาติไทยยังเปิดเผยว่าต้องการเน้นให้ลูกทีมเก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ด้วย "เราไปเตะอุ่นเครื่องก็ต้องเน้นเรื่องผลการแข่งขันด้วยเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าเตะกันไปเรื่อยเปื่อย ผมก็อยากเห็นนักเตะไทยคว้าชัยชนะในเกมนี้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจก่อนเปิดบ้านแข่งขันกับโอมานในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น