xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชหรั่ง"ปัดข่าวไม่กินเส้น"ปีเตอร์ วิธ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย ออกมาปฏิเสธข่าวไม่กินเส้นกับ ปีเตอร์ วิธ อดีตโค้ชชาวอังกฤษ ที่ถูกจ้างมาเป็นสเกาต์ของทีมชาติไทย

ในระหว่างที่นักเตะทีมชาติไทยถูกเรียกเข้าเก็บตัวเป็นสัปดาห์ที่ 2 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2551 เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มบี ที่ทีมชาติไทยมีโปรแกรมเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของทีมชาติโอมาน ในวันที่ 26 มีนาคม 2551

"โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย เปิดเผยถึงกระแสข่าวที่ว่าเกิดอาการไม่กินเส้นกันระหว่างตัวเองกับ ปีเตอร์ วิธ ภายหลังอดีตกุนซือทีมชาติไทยซึ่งเป็นชาวอังกฤษรายนี้ได้เข้ารับหน้าที่เป็นสเกาต์ของทีมในการไปดูฟอร์มโอมาน ก่อนที่ทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกัน

"เรื่องนี้ผมไม่ทราบว่าคนอื่นมองอย่างไร แต่ผมไม่มีอะไร แล้วก็ไม่ได้สนใจเรื่องที่ว่าจะมีใครมาเสียบแทน ผมเชื่อว่าทั้งหมดก็เป็นเรื่องที่พูดกันไปเองมากกว่า ผมขอแค่ทำให้ฟุตบอลไทยไปแข่งขันฟุตบอลโลกเท่านั้นเป็นใช้ได้ หรือหากว่าผู้ใหญ่ในสมาคมมองว่า ปีเตอร์ วิธ ทำได้ดีกว่าผม ผมก็ไม่ว่าอะไร แต่ตอนนี้ไม่มีใครบอกผมว่าจะมีใครมาทำงานแทนผมทั้งนั้น"

ขณะเดียวกันการซ้อมในวันจันทร์ที่ผ่านมา มีดาวเตะมากหน้าหลายตามาร่วมซ้อม ทว่ากลับไม่มีแม้เงาของ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าทีมชาติไทย ซึ่ง "โค้ชหรั่ง" เปิดเผยว่า "ลีซอเขามาซ้อมไม่ได้ เพราะติดภาระกิจเรื่องการสอบ รวมทั้งผู้เล่นอีกหลายรายด้วย แต่ก็ไม่ได้วิตกกังวลอะไร เพราะเรื่องการเรียนเป็นเรื่องสำคัญของนักกีฬา"

ด้าน "ซูเปอร์แบน" ตะวัน ศรีปาน กองกลางกัปตันทีมชาติไทย ซึ่งเข้าร่วมการฝึกซ้อมในครั้งนี้ด้วยกล่าวว่า "ความฟิตผมก็ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ตอนนี้ผมพร้อมที่จะกลับมาช่วยชาติ หากว่าเขายังต้องการตัวผมอยู่ และมองว่าผมยังมีประโยชน์ ก็พร้อมที่จะทำงานต่อไป"

สำหรับทีมชาติไทยมีโปรแกรมเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน ที่เมืองคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 15 มีนาคม 2551 เพื่อเตรียมทีมรับมือกับทีมชาติโอมานต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น