xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชหรั่ง"ยัน"อดุล"มีอนาคตกับทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดุล หละโสะ เมื่อครั้งรับใช้ทีมชาติในซีเกมส์
อดุล หละโสะ กองกลางร่างเล็กคงถึงคราวได้ยิ้ม หลัง "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย ออกมาแย้มว่านักเตะรายนี้ยังคงมีโอกาสติดทีมชาติอีกมาก แม้จะเดินทางไปค้าแข้งในญี่ปุ่นก็ตาม

ภายหลังจากที่ทีมชาติไทย ต้องเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่มบี กับทีมชาติบาห์เรน ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ซึ่งระหว่างนี้ได้มีการเรียกดาวเตะทั้งหน้าใหม่ และเก่าเข้าสู่ทีมชาติมากมาย แต่ทว่ากลับไม่มีชื่อของ อดุล หละโสะ กองกลางตัวตัดเกมที่แจ้งเกิดได้จากการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ผ่านมา

ซึ่ง "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ตอนนี้ผมทราบดีว่า อดุล กำลังลงเล่นกับทีมโตโตริ ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเขาเพิ่งจะไปเล่นได้ไม่นาน ผมอยากให้เขาทำหน้าที่ของตัวเองกับต้นสังกัดให้ลงตัวก่อน"

"ยอมรับว่าผมอยากเรียกเขากลับมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เหมือนกัน เพราะผมต้องการตัวเลือกในแผงกองกลางเหมือนกัน และเขาก็มีฝีเท้าที่น่าประทับใจในตำแหน่งนักเตะที่มีวินัยในการคุมเกม"

ขณะเดียวกัน "โค้ชหรั่ง" ยังกล่าวต่อไปว่า "ผมได้ติดต่อกับทางสโมสรชลบุรีต้นสังกัดเก่าของนักเตะรายนี้มาตลอด ได้ถามถึงฟอร์มการเล่นที่ญี่ปุ่น และเชื่อว่าอนาคตของ อดุล กับทีมชาติไทยยังมีอยู่ ผมเชื่อว่าเมื่อถึงเวลาเราคงได้ร่วมงานกันแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น