xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชหรั่ง" ป้อง "โกสินทร์" ไม่เฟอะฟะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนุ่มตี๋ โกสินทร์
"โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย ออกโรงปกป้อง "หนุ่มตี๋" โกสินทร์ หทัยรัตนกุล นายด่านมือ 1 ทีมชาติไทย ไม่ใช้จอมเฟอะฟะแน่นอน ย้ำความผิดพลาดเป็นเรื่องธรรมดา

ภายหลังจากที่ "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย นำลูกทีมเดินทางไปเก็บตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเตรียมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มบี ระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติบาห์เรน ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดย "โค้ชหรั่ง" แสดงความคิดเห็นต่อกรณีความผิดพลาดของ "หนุ่มตี๋" โกสินทร์ หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูจากสโมสรชลบุรี เอฟซี ที่ยังรั้งตำแหน่งนายทวารมือ 1 ทีมชาติไทยว่า "ความผิดพลาดของผู้รักษาประตูเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้ แต่ที่มองเป็นเรื่องใหญ่กันเพราะพอเขาพลาดมันก็ถึงขั้นเสียประตูจึงถูกมองว่าร้ายแรง แต่ตำแหน่งอื่นๆ ก็ผิดพลาดเหมือนกัน ไม่อยากให้มองว่าเป็นความผิดของ โกสินทร์ คนเดียว"

"ที่ผ่านมา โกสินทร์ เองก็ช่วยทีมชาติไทยมาในหลายรายการ และก็ทำผลงานได้ดีอยู่เสมอ แต่ความผิดพลาดที่เห็นก็เป็นเรื่องของการตัดสินใจด้วย คงต้องดูกันต่อว่าผลงานในการซ้อมกับทีมชาติ โกสินทร์ ทำได้ดีหรือไม่ เพราะเรายังมีผู้รักษาประตูคนอื่นอยู่ในทีมเหมือนกัน"

นอกจากนี้ "โค้ชหรั่ง" ยังเปิดเผยด้วยว่า เตรียมเรียก ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน จ่าฝูงไทยลีกมาร่วมทีมด้วย เพื่อแทนที่ของ วีระ เกิดพุดซา ซึ่งติดภาระกันสโมสรต้นสังกัด
กำลังโหลดความคิดเห็น