xs
xsm
sm
md
lg

"ทีโอที"ยันสัปดาห์หน้ารู้ผลร้อง"มังกรไฟ"ไม่ลงสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชก็อกพงษ์พันธุ์ วงษ์สุวรรณ ผู้จัดการทีมทีโอที
"โค้ชก็อก"พงษ์พันธุ์ วงษ์สุวรรณ ผู้จัดการทีมทีโอที ออกโรงยืนยันว่าภายในสัปดาห์หน้าการกีฬาแห่งประเทศไทยจะเรียกไปคุยเพื่อหาข้อยุติกรณีที่"มังกรไฟ"บีอีซี เทโรศาสน ไม่ลงสนามในเกมไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

เกมไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม "ฮัลโหล"สโมสรทีโอที กลับมาเล่นที่สนามน้ำแก้จนอีกครั้งพบกับ จุฬา-สินธนา หลังจากที่สุดสัปดาห์ก่อน ในเกมที่พวกเขาจะต้องลงสนามพบกับ"มังกรไฟ"บีอีซี เทโรศาสน มีอันต้องถูกยกเลิกไป หลังทีม "มังกรไฟ"ไม่ยอมลงแข่งขัน ด้วยเหตุผลว่าสนามแข่งขันไม่ได้มาตรฐาน โดยเฉพาะในเรื่องของคานประตูที่อยู่ต่ำกว่าระดับมาตรฐานถึง 20 เซนติเมตร ซึ่งเกมในวันนี้ไม่มีการประท้วงในเรื่องของสนามแต่อย่างใด เพราะเจ้าหน้าที่ได้ทำการปรับปรุงสนามเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งผลการแข่งขันที่จบลงหลัง 90 นาที นั้น ทีโอทีสามารถเฉือนเอาชนะจุฬา-สินธนาไปได้ 2-1 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก นาวิน จันทร์งาม นาทีที่ 36 และ ไกรสรณ์ ศรียันต์ นาที 74 ส่วนทีมเยือนได้ประตูตีไข่แตกก่อนหมดเวลา 5 นาทีจาก วุฒิชัย ทาทอง

ภายหลังจบเกม"โค้ชก็อก"พงษ์พันธุ์ วงษ์สุวรรณ ผู้จัดการทีมทีโอทีได้ออกมาเปิดเผยว่า "ในวันนี้พวกเราทำผลงานกันได้ดี สามารถเก็บ 3 คะแนนได้ตามเป้า แต่เรายังต้องปรับเรื่องของจังหวะการทำประตู เพราะยังใช้โอกาสเปลืองอยู่ อีกทั้งในเรื่องของความฟิตของนักเตะก็ต้องไปแก้ไขด้วย เพราะในช่วง 10 นาทีสุดท้าย เรายังมีอาการแผ่วปลายให้เห็น หลังจากจบนัดนี้เราจะมีเวลาพักอีก 1 เดือน เพื่อหลีกทางให้กับทีมชาติทำศึกฟุตบอลโลก ผมจะให้นักเตะพัก 2 อาทิตย์ก่อนเรียกกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง"

ส่วนเรื่องความคืบหน้าหลังจากที่ทางทีโอทีได้ร้องเรียนไปยัง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)ในเรื่องของความไม่ชอบมาพากล 3 ประการที่"มังกรไฟ"ไม่ลงสนามเตะเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อันประกอบด้วย ผู้ควบคุมการแข่งขันมาช้ามาตอนใกล้จะ 4 โมงเย็น , การยกเลิกการแข่งขันโดยไม่เรียกผู้จัดการทีมทั้งสองฝ่ายมาประชุม และนักเตะบีอีซี เทโรศาสน เปลี่ยนชุดทั้งๆที่ยังไม่ประกาศยกเลิกการแข่งขันนั้น "โค้ชก็อก"ได้เปิดเผยว่า"ภายในสัปดาห์หน้าทางกกท.จะเรียกไปคุยกัน เพื่อหาข้อยุติเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว รวมไปถึงค่าเสียหายด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น