xs
xsm
sm
md
lg

แฟน"ทีโอที"ตามด่า"บีอีซี"ไม่ยอมแข่งไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


กลุ่มกองเชียร์ทีมทีโอที ออกโรงด่าไล่หลังนักเตะและทีมงานของสโมสร "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ภายหลังทีมดังจากหนองจอกไม่ยอมลงแข่ง อ้างสนามเจ้าถิ่นไม่ได้มาตรฐาน จนเจ้าบ้านวุ่นวายต้องคืนเงินค่าตั๋ววุ่นวาย

ภายหลังจากเกิดเหตุวุ่นวายจากการไม่ยอมลงแข่งขันฟุตบอลไทยลีกของสโมสร "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 เมษายน 2551 ที่สนามน้ำแก้จน กับทีมทีโอที โดยฝ่ายทีมดังจากหนองจอกให้เหตุผลว่าสนามของเจ้าถิ่นไม่ได้มาตรฐานนั้น

ล่าสุด "โค้ชก็อก" พงษ์พันธุ์ วงษ์สุวรรณ ผู้จัดการทีมทีโอที กล่าวว่า "มันมีเรื่องไม่เรียบร้อยที่สนามของเราจริง เพราะว่ามีเวทีไม้ที่ล้ำไปบนพื้นหญ้าของสนาม ซึ่งทางผู้ควบคุมสนาม และทางบีอีซี ร้องขอมาให้แก้ไข เราก็ได้ทำการรื้อถอนออกไปแล้ว"

"ส่วนเรื่องที่มีการอ้างว่าคานประตูของเราต่ำกว่ามาตรฐาน 20 เซ็นติเมตร เรื่องนี้เรายอมรับว่าจริง แต่ถามว่าก่อนหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันก็ได้ส่งผู้แทนมาตรวจสอบสนามไปแล้ว ซึ่งก็ไม่มีปัญหา ที่ผ่านมาเราแข่งกับทีมอื่นๆ ก็ไม่มีใครมีปัญหา ผมไม่เข้าใจว่าจะทำให้มันวุ่นวายไปทำไม"

ขณะเดียวกัน "โค้ชก็อก" ยังกล่าวถึงการจำหน่ายบัตรให้กับแฟนฟุตบอลที่เข้าชมในเกมนี้ด้วยว่า "เราพยายามทำตามข้อกำหนดของการแข่งขันทุกอย่าง คือถ้าแข่งขันกันเฉพาะ 2 ทีมคงไม่มีปัญหา แต่เรามีกองเชียร์ทั้ง 2 ทีมต่างก็เข้ามาชมกันเต็มไปหมด เราต้องมาคืนเงินที่กองเชียร์จ่ายมาแล้วอย่างวุ่นวายทีเดียว"

จากการสอบถามของผู้สื่อข่าวทำให้ได้ทราบว่ากองเชียร์จำนวนมากไม่เข้าใจเหตุผลการไม่แข่งขันแมตช์ดังกล่าว โดย "อั๋น" กองเชียร์หนุ่มของทีมทีโอที กล่าวเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า "ผมมาดูทีโอที ต้องซื้อตั๋วราคา 30 บาท ผมไม่เสียดายเลยครับ แต่พอฟุตบอลเขาไม่แข่งผมก็รู้สึกเซ็งมาก ถ้าผมเอาตั๋วไปคืนก็ได้เงินคืนมา 30 บาท แต่ค่าแท็กซี่จากบ้านผมแถวประชาชื่นอีก 80 บาท ผมจะไปเอาจากใครได้? ผมอยากฝากถามทางบีอีซีด้วยว่า เขามีน้ำใจกับแฟนฟุตบอลที่ฝ่าฝนมาดูฟุตบอลบ้างหรือเปล่า คนอุตส่าห์มาดูพวกคุณเตะฟุตบอลกัน แต่กลับไม่แข่งกัน แบบนี้มันไม่เป็นมืออาชีพเลย"

ซึ่งผู้สื่อข่าวยังรายงานด้วยว่าขณะที่นักเตะและสตาฟฟ์ของทีมบีอีซี นั่งรถโคทช์ ออกจากสนามน้ำแก้จนของทีมทีโอทีนั้น ได้มีแฟนฟุตบอลจำนวนมากที่ไม่พอใจการไม่ยอมลงสนามของผู้เล่นบีอีซีนัดนี้ไปยืนตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมชี้หน้านักเตะคู่กรณีอย่างเอาเรื่อง ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะออกจากสนามไปในที่สุด

สรุปผลการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 วันเสาร์ที่ 26 เมษายน 2551
ธนาคารกรุงเทพ เสมอ นครปฐม 1-1
ชลบุรี เสมอ โค้ก-บางพระ 0-0
การท่าเรือฯ พบ โอสถสภา เอ็ม–150 (เลื่อนการแข่งขัน)
ม.กรุงเทพ แพ้ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 0-1
ทหารบก เสมอ พนักงานยาสูบ 1-1
จุฬา-สินธนา เสมอ กรมศุลกากร 0-0
ทีโอที พบ บีอีซี เทโรศาสน (เลื่อนการแข่งขัน)
นักเตะทีมบีอีซี ระหว่างรีบขึ้นรถโคทช์เพื่อเดินทางกลับ
กำลังโหลดความคิดเห็น