xs
xsm
sm
md
lg

“วิทยา” ทำใจ “ชลบุรี” พ่ายคาบ้านชี้เล่นดีแต่ยิงไม่ได้เอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิทยา คุณปลื้ม
นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี เผยเสียดายที่ทีม แพ้ บีอีซี เทโรศาสน คาบ้าน 0-1 แต่ยอมรับแม้จะเล่นได้ดีกว่า แต่ยิงไม่ได้ก็สมควรเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ พร้อมทั้งชื่นชมทั้ง 2 ทีมที่เล่นกันได้อย่างสนุกเอ็นเตอร์เทนแฟนบอลนับหมื่นที่มาชมเกมในสนาม ในศึกไทยลีก เมื่อวันเสาร์

การแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม 51 คู่บิ๊กแมตช์ประจำวันเป็นการพบกันระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี แชมป์เก่า เปิดสนามเทศบาลเมืองชลบุรี ต้อนรับการมาเยือนของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งผลจบลงที่ชัยชนะของทีมเยือน 1-0 โดยมาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการผิดพลาดของโกสินทร์ หทัยรัตนกุล ก่อนที่ จักรพันธ์ แก้วพรหม จะยิงเข้าประตูไป

หลังจบการแข่งขัน นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานและผู้จัดการทีมของสโมสรชลบุรี เปิดเผยว่า “น่าเสียดายที่เราพ่ายแพ้ในเกมนี้ เพราะรูปเกมชลบุรีทำได้ดีกว่า แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้เมื่อมีโอกาสแล้วทำไม่ได้ และเมื่อโดนยิงก็ต้องเป็นพ่ายพ่ายแพ้”

“อย่างไรก็ตาม วันนี้ถือว่าทั้ง 2 ทีมเล่นกันได้อย่างสนุกและเอ็นเตอร์เทนคนดูนับหมื่น ซึ่งบรรยากาศแฟนบอลในสนามของชลบุรีตอนนี้ต้องบอกว่าใกล้เคียงกับระดับอาชีพเข้าไปทุกทีแล้ว ก็อยากฝากถึงสโมสรต่างๆ ว่าหากเราให้ความสำคัญกับแฟนบอลมากๆ ผมเชื่อว่าฟุตบอลระดับอาชีพในบ้านเราน่าจะเกิดขึ้นได้” นายวิทยาทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น