xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือน้ำหอมชี้"มังกรไฟ"โชคดีเฉือน"ธ.กรุงเทพ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสตอฟ ลาห์ลูห์ โค้ชชาวฝรั่งเศสของทีม มังกรไฟ
คริสตอฟ ลาห์ลูห์ โค้ชชาวฝรั่งเศสของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ยอมรับว่าลูกทีมโชคดีที่คู่แข่งทีม ธ.กรุงเทพ เหลือ 10 คน จนสามารถบี้เอาชนะ 2-1 ในศึกไทยลีก

หลังการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 ประจำวันพุธที่ 30 เมษายน 2551 ซึ่งทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านเฉือนเอาชนะทีมธนาคารกรุงเทพ ที่เหลือ 10 คน หลัง ปณต จุนทะจิตต์ โดนไล่ออกจากสนาม 2-1

โดย คริสตอฟ ลาห์ลูห์ โค้ชชาวฝรั่งเศสของทีม "มังกรไฟ" กล่าวว่า "หากดูตามเกมแล้วจะเห็นว่าเราไม่สามารถปิดสกอร์ได้อย่างที่เคย ซึ่งคู่แข่งมีเกมรับที่เหนียวแน่นทีเดียว แต่การที่พวกเขาเหลือ 10 คน นับว่าเป็นเรื่องโชคดีของเราทีเดียว และที่สำคัญนักเตะในทีมยังสามารถฉวยโอกาสที่มีได้อย่างดี เท่าให้เรากลับสู่เกมได้อีกครั้ง"

ด้าน วิสูตร วิชายา ผู้ฝึกสอนฝีมือดีของทีมธนาคารกรุงเทพ กล่าวต่อว่า "เรากำลังจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการแล้ว หลังนำอยู่ 1-0 แต่การที่มีผู้เล่นโดนไล่ออก มันส่งผลกระทบต่อทีมเรามาก ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญ แต่ก็โทษใครไม่ได้ถือว่าเป็นโชคร้ายก็แล้วกัน จากนี้เราคงต้องเล่นกันไปแบบนัดต่อนัด"

จากผลการแข่งขันดังกล่าว ส่งผลให้ทีมบีอีซีฯ แข่งขันไปแล้ว 10 นัด เท่ากับ ชลบุรี เอฟซี จ่าฝูงไทยลีก แต่มี 21 คะแนน รั้งอันดับที่ 2 ตามหลังแชมป์เก่าอยู่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น ด้านธนาคารกรุงเทพ แข่งไปแล้ว 11 นัด มี 12 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 12
กำลังโหลดความคิดเห็น