xs
xsm
sm
md
lg

งานหิน!"ฉลามชล"เยือน"หมูป่า","เทโรฯ"รออัด"บัวหลวง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพนักเตะทีมชลบุรี
บิ๊กแมตซ์ภูธรลูกหนังไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ จ่าฝูง “ฉลามชล” ชลบุรี เตรียมพักผู้เล่นหลักบุกถิ่น“หมูเขี้ยวตัน” นครปฐม “เสี่ยณพ” อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชลบุรี ออกโรงถ่อม 1 แต้มก็พอใจแล้ว ด้าน"มังกรไฟ"บีอีซี เทโรศาสน ทีมรองจ่าฝูงจะเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของทีม"บัวหลวง"ธนาคารกรุงเทพ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง

ความเคลื่อนไหวศึกลูกหนังไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2008 นัดกลางสัปดาห์ ในวันพุธที่ 30 เม.ย.นี้ มีหวดกัน 8 คู่ 8 สนาม ที่สนามพระราชวังสนามจันทร์ เวลา 16.00 น. “หมูเขี้ยวตัน” นครปฐม ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ จ่าฝูง “ฉลามชล” ชลบุรี ซึ่งทางด้าน สถิตย์ ทวีนุช ผจก.ทีมนครปฐม กล่าวว่า ยอมรับว่านัดนี้เราเป็นรองมากและถือเป็นเกมที่หนักที่สุดเพราะสไตล์การเล่นของชลบุรีตั้องเรียกว่าอันตราย ซึ่งหากนครปฐมเสมอได้ก็เก่งแล้ว

ด้าน “เสี่ยณพ” อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชลบุรี เผยว่า "การเดินทางไปเยือนนครปฐมถือว่าเป็นงานหนักเพราะอย่างที่รู้ว่าเขาเล่นในบ้านได้ดีเรียกว่ามีวินัยในเกมแถมยังได้เปรียบในเรื่องเชียร์จากบรรดาแฟนบอล อย่างไรก็ตามแม้นักเตะทั้งทีมของเราจะล้าอีกทั้งอาจจะพักตัวหนักส่วนหนึ่งไว้เจอกับบีอีซีฯแต่การันตีได้เลยว่าชลบุรีจะไม่เน้นเกมรับอย่างเด็ดขาด ซึ่งตนก็มั่นใจว่ารูปเกมทั้งสองทีมจะออกมาแลกกันสนุก ฉะนั้นหากเราเก็บได้ 1 แต้มก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจแล้วแต่ถ้าหากได้ 3 แต้มก็ถือว่าเป็นโบนัส"

ที่สนามโอสถสภา เอ็ม-150 ศูนย์กีฬาคลองจั่น เวลา 16.00 น. “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150 ทีมอันดับ 8 รับการมาเยือนของ “สิงห์ร้ายกล้วยน้ำไท” ม.กรุงเทพ ทีมอันดับ 12 โดยทางด้าน “บิ๊กผ่อง” ทวี อัมพรมหา เลขานุการทีมโอสถสภาฯ กล่าวว่า "แม้เกมนี้เราจะขาด เจษฎา พั่วนะคุณมี, บัมบา และ สุมัญญา ปุริสาย ที่ติดโทษแบนแต่ผู้เล่รายอื่นก็พร้อมที่จะทดแทนและตนก็มั่นใจว่าด้วยสภาพร่างกายของผู้เล่นที่กำลังสดเนื่องจากนักเตะไม่มีแมตซ์เล่นในเกมที่แล้วอีกทั้งผลงานของม.กรุงเทพที่ผ่านมาไม่ค่อยจะสู้ดีแถมนัดนี้เราได้เล่นในบ้านด้วย ทำให้ตนมั่นใจว่าโอสถสภาฯน่าจะเก็บ 3 แต้มได้"

ส่วน “มาราโดน่าเมืองไทย” สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือม.กรุงเทพ เผยว่า สภาพทีมของม.กรุงเทพถือว่าสมบูรณ์ไม่มีปัญหาการบาดเจ็บของผู้เล่นแต่ก็ยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมามาตรฐานเราแพ้ชนะได้ทุกทีม ซึ่งตนก็งงเหมือนกันว่าสาเหตุอะไรที่ทำให้ผลงานของม.กรุงเทพไม่ดีเท่าฤดูกาลที่ผ่านมาเพราะหากจะมองถึงเกมรุกนักเตะก็สร้างสรรค์เกมได้ดีเพียงแต่ไม่โป้งปิดบัญชีเท่านั้น ส่วนการไปเยือนโอสถสภาฯยอมรับว่าชั่วโมงนี้เราเจอใครก็หนักแต่ในฐานะโค้ชตนก็มั่นใจเช่นกัน

ที่สนามกีฬากลางพระนครศรีอยุธยา เวลา 17.30 น. “มนุษย์ไฟฟ้า” การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ทีมอันดับ 4 เปิดรังรับการมาเยือนของ “ตรากงจักร” ทหารบก ทีมบ๊วยที่ล่าสุดดึง “น้าอำ” อำนาจ เฉลิมชวลิต กลับมาแก้ไขสถานการณ์ของทีมด้วยการรั้งตำแหน่งเฮดโค้ช ทางด้าน “น้าเหม่ง” ประพล พงษ์นานิช กุนซือการไฟฟ้าฯ กล่าวว่า "แม้เราจะไม่มีปัญหาในเรื่องการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนของผู้เล่นแต่ก็จะประมาทใครไม่ได้เช่นกันเพราะผลงานของแต่ละทีมขึ้นอยู่กับจังหวะใครจังหวะมัน อย่างไรก็ตามเกมในบ้านเราจะพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้ส่วนนอกบ้านค่อยว่ากันอีกเรื่อง นอกจากนี้แล้วทางสโมสรยังมีอัดฉัดชนะให้นัดละ 1 แสนบาท"

ขณะที่ “น้าอำ” อำนาจ เฉลิมชวลิต กุนซือใหม่แต่หน้าเก่าของทหารบก เผยว่า "ยอมรับว่าผลงานที่ผ่านมาของเราไม่ค่อยจะสู้ดีเอาเสียเลยซึ่งสาเหตุหลักก็เนื่องมาจากสภาพความฟิตซึ่งทางทีมก็กำลังเร่งจูนกัน ส่วนเกมที่จะไปเยือนการไฟฟ้าฯนั้นบอกได้เลยว่าไม่ใช่เฉพาะการไฟฟ้าฯเท่านั้นแต่ทุกเกมถือว่าหนัก อีกอย่างสภาพทีมของเราช่วงนี้ไม่ค่อยจะสมบูรณ์เพราะนอกจาก อาสาฬห์ เพ็งบ้านไร่ จะติดโทษแบนในนัดนี้แล้วผู้เล่นหลายรายของทหารบกก็ยังมีอาการบดเจ็บโดยเฉพาะ ตระกูลฉัตร์ ทองใบ กับ ดาวุฒิ ดินเขต ที่ต้องลุ้นเช็คความฟิตจนถึงวินาทีสุดท้าย ทำให้สภาพทีมโดยทั่วไปเราเปนรองการไฟฟ้าฯอย่างไรก็ตามตนก็หวังที่จะเก็บ 3 แต้มเช่นกัน"

ส่วนคู่อื่น ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เวลา 16.30 น. พนักงานยาสูบ พบ ธ.กรุงไทย, ที่สนามเทศบาลเมืองชลบุรี เวลา 18.00 น. โค้ก-เทศบาลต.บางพระ พบ การท่าเรือแห่งประเทศไทย, ที่สนามบีอีซี เทโรศาสน ช่อง 11 ยิงสด เวลา 16.00 น. บีอีซี เทโรศาสน พบ ธ.กรุงเทพ, ที่สนามม.เกษมบัณฑิต ร่มเกล้า เวลา 16.00 น. ศุลกากร พบ ทีโอที, ที่สนามจุฬาลงกรณ์ ทรูวิชั่น 62 ถ่ายทอดสด เวลา 18.00 น. จุฬาฯ พบ สมุทรสงคราม
กำลังโหลดความคิดเห็น