xs
xsm
sm
md
lg

"หรั่ง"ลั่นแข้งไทยสู้ทีมระดับเอเชียได้ทุกทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเตะทีมชาติไทยสู้ได้ทุกทีมในเอเชียในสายตาย โค้ชหรั่ง
"โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย ยันไม่จำเป็นต้องกลัวแข้งบาห์เรนโอนสัญชาติ เชื่อลูกทีมเล่นกับทีมระดับเอเชียได้สูสีทุกเกม

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่มบี ระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติบาห์เรน ในเวลา 18.30 น. ของวันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน 2551 ซึ่งทีมชาติไทยอยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝา ไร้คะแนนรั้งบ๊วยของกลุ่มนี้ จึงจำเป็นต้องเก็บ 3 คะแนนสถานเดียวเท่านั้น หากยังหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 10 ทีมสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวมาว่าคู่แข่งอย่าง บาห์เรน มีการนำนักเตะโอนสัญชาติมาเล่นหลายคน ซึ่ง "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย เปิดเผยว่าต่อข่าวที่ว่ารู้สึกกังวลกับเรื่องดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"คือผมทราบว่ามีนักเตะโอนสัญญาติหลายคนลงเล่นให้ บาห์เรน ชุดนี้ แต่ก็ไม่ได้บอกว่ากลัวอะไรเขา นาทีนี้ผมไม่คิดว่าเราจะต้องกลัวอะไรเรื่องนี้เลย ซึ่งผมก็ได้มอบหมายให้อาจารย์ทองสุข สัมปะหังสิต ไปเก็บข้อมูลของ บาห์เรน นัดที่อุ่นเครื่องกับสิงคโปร์แล้ว เพื่อมาวิเคราะห์รูปแบบการเล่นของเขาว่าควรจะรับมืออย่างไร แต่ยอมรับว่าประมาทไม่ได้แน่นอน"

"ตอนนี้ทีมชาติไทยอยู่ในสภาพที่พร้อมมากเลย ที่สำคัญต้องบอกไว้ก่อนว่าตอนนี้มาตรฐานเราเล่นกับทีมระดับเอเชียได้ทุกทีม และมีโอกาสลุ้นทุกแมตช์ การที่เราต้องแพ้ติดต่อกัน 2 นัดแรกให้กับทั้งญี่ปุ่น และ โอมาน ส่วนหนึ่งก็เป็นเรื่องโชคร้าย ไม่มีใครอยากแพ้แน่ ซึ่งผมก็เชื่อว่าน่าจะถึงเวลาที่เราควรจะเก็บชัยชนะได้ในนัดที่สมควรจะชนะเสียที" หัวหน้าโค้ชชาวไทยกล่าว

สำหรับแฟนฟุตบอลที่สนใจเข้าชมการแข่งขันของทีมชาติไทยในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ กับ บาห์เรน และ วันที่ 14 มิถุนายนนี้ กับทีมชาติญี่ปุ่น ได้ที่ไทยทิคเกตเมเจอร์ และร้านสตาร์ซ้อคเกอร์ ทุกสาขา ในราคา 100, 200, 300 และ 500 บาท
กำลังโหลดความคิดเห็น