xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” หวังฉลองเบิร์ธเดย์ กรุยทางสู่รอบรองคืนนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล จะมอบของขวัญวันเกิดให้ตัวเองได้หรือไม่? ลุ้นกันคืนนี้
ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลกชาวสเปน และแชมป์เฟรนช์ โอเพ่น 3 สมัย เตรียมฉลองเบิร์ธเดย์ ปีที่ 22 ในการลงสนามประชันแรกเก็ต เพื่อกรุยทางสู่รอบรองชนะเลิศ กับ นิโคลัส อัลเมโกร รองบ่อนเพื่อนร่วมชาติ ในวันอังคารที่ 3 มิถุนายนนี้

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า ราฟาเอล นาดาล ราชันคอร์ตดินชาวสเปน เตรียมเดินหน้าทำสถิติชนะติดต่อกันเป็นนัดที่ 26 ในการลงสนามพบกับ นิโคลัส อัลเมโกร มือวางอันดับที่ 19 ชาติเดียวกัน ในการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย ศึกเทนนิส เฟรนช์ โอเพ่น ซึ่งจะมีขึ้นในวันอังคารนี้

ขณะที่คู่ที่น่าสนใจอื่นๆ ก็มีการพบกันระหว่างศิษย์ร่วมสำนัก จากสถาบันเทนนิส Niki Pilic อย่าง โนวัค ยอโควิช เต็ง 3 จากเซอร์เบีย กับ เออร์เนสต์ส กูลบิส มือไร้อันดับจากลัตเวีย

ด้านฝ่ายหญิง อนา อิวาโนวิช เต็ง 2 ของรายการจากเซอร์เบีย ก็เตรียมลงสนามในรอบ 8 คนสุดท้าย พบกับ แพ็ตตี ชไนเดอร์ มือวางอันดับ 10 จากสวิส ส่วน เยเลนา แยนโควิช อีกหนึ่งดาวเด่นจากเซอร์เบีย มีคิวลงสนามประชันแรกเก็ต กับ คาร์ลา ซัวเรซ นาวาร์โร ม้ามืดและมืออันดับที่ 132 ของโลกจากสเปน ซึ่งหาก 2 หวดสาวชาวเซิร์บสามารถผ่านคู่แข่งไปได้ พวกเธอก็จะมาเจอกันเองในรอบรองชนะเลิศต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น