xs
xsm
sm
md
lg

‘แยนโควิช’ จวกลูกบอลหนักส่งผลนักเทนนิสเจ็บเพียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยเลนา แยนโควิช นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวเซิร์บออกมาจวกลูกเทนนิสในศึกเฟรนช์ โอเพ่น ค่อนข้างหนักเกินไปส่งผลให้นักกีฬาหลายคนได้รับบาดเจ็บ
แยนโควิช สภาพร่างกายสะบักสะบอม
ศึกเทนนิส เฟรนช์ โอเพ่น แกรนด์สแลมลำดับที่ 2 ของปี 2008 ที่โรลองด์ การ์รอส ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบ 16 คนสุดท้าย โดยประเภทหญิงเดี่ยว ปรากฏว่า เยเลนา แยนโควิช สะบักสะบอมกว่าจะสยบ อัคเนสกา ราดวานสกา มือ 14 ของรายการจากโปแลนด์ 2-0 เซต 6-3, 7-6 (7/3)

ภายหลังการแข่งขัน แยนโควิช มือ 3 ของรายการออกมาวิจารณ์ลูกบอลในเฟรนช์ โอเพ่นปีนี้ “ ในการแข่งขันที่โรลองด์ การ์รอส ปีนี้มีนักเทนนิสหลายคนได้รับบาดเจ็บที่แขน ผลมาจากลูกบอลที่ค่อนข้างหนัก และฉันก็คิดว่า อัคเนสกา (ราดวานสกา) ก็มีปัญหาเดียวกันจากการสังเกตเห็นเธอพันเทปไว้ที่แขนมาเป็นอย่างดี ”

“ ฉันต้องแข่งขันมา 3-4 วันติดๆ กันไม่ค่อยได้พักเลย ในวันพรุ่งนี้ฉันมีโอกาสได้พักบ้าง เพื่อทำการรักษาสภาพร่างกายที่บาดเจ็บให้กลับมารู้สึกดีอีกครั้งในวันถัดไป ฉันไม่อยากลงไปเล่นเทนนิสพร้อมกับอาการบาดเจ็บ ฉันอยากสุขภาพดีเพื่อลงไปเล่นในเกมของตัวเองให้ได้ และก็หวังว่าอะไรๆ คงดีขึ้น ” นักเทนนิสวัย 23 ปีทิ้งท้าย

สำหรับ แยนโควิช เริ่มเจอปัญหาบาดเจ็บที่ข้อมือตั้งแต่รอบสอง เฟรนช์ โอเพ่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากนั้นในรอบที่สามเธอก็ต้องเรียกเทรนเนอร์ส่วนตัวมาดูอาการ และการพบกับ ราดวานสกา ในวันนี้ แยนโควิช ซึ่งพันเทปที่แขนขวามาอย่างแน่นหนาต้องให้เทรนเนอร์มาบีบนวดที่คอรวมถึงหัวไหล่อีกครั้ง โดยในรอบ 8 คนสุดท้ายเธอมีคิวดวลกับ คาร์ลา ซัวเรซ นาบาร์โร ม้ามืดมือควอลิฟายจากสเปนต่อไป

ผลเทนนิส เฟรนช์ โอเพ่น ประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 16 คนสุดท้าย
คาร์ลา ซัวเรซ นาบาร์โร (สเปน) ชนะ ฟลาเวีย เพนเนตตา (อิตาลี / มือ 26) 2-0 เซต 6-3, 6-2
เยเลนา แยนโควิช (เซอร์เบีย / มือ 3) ชนะ อัคเนสกา ราดวานสกา (โปแลนด์ / มือ 14) 2-0 เซต 6-3, 7-6 (7/3)
แพ็ตตี ชไนเดอร์ (สวิตเซอร์แลนด์ / มือ 10) ชนะ คาทารินา เซร์บอตนิค (สโลวีเนีย / มือ 27) 2-0 เซต 6-2, 6-4
อนา อิวาโนวิช (เซอร์เบีย / มือ 2) ชนะ เพทรา เซตคอฟสกา (สาธารณรัฐเช็ก) 2-0 เซต 6-0, 6-0
กำลังโหลดความคิดเห็น