xs
xsm
sm
md
lg

‘ยอโควิช’ รับหืดก่อนผ่านหนุ่มเบียร์ลิ่วรอบ 2 เฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช นักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 3 ของโลกหืดจับที่เดียวกว่าจะผ่านด่าน เดนิส กรีเมลเมเยอร์ รองบ่อนจากเยอรมนี 3-1 เซต พร้อมกับเข้าสู่รอบสองของศึกเทนนิสเฟรนช์ โอเพ่น
ยอโควิช ประเดิมก็ออกแรงถึง 4 เซต
เทนนิส “เฟรนช์ โอเพ่น” แกรนด์สแลมลำดับที่ 2 ของปีเปิดฉากดวลกันอย่างเป็นทางการแล้วที่สังเวียนเคลย์คอร์ต โรลองด์ การ์รอส ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบแรก

ปรากฏว่า โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของรายการชาวเซิร์บต้องออกแรงถึง 2 ชั่วโมง 29 นาทีกว่าจะพิชิตชัยเหนือ เดนิส กรีเมลเมเยอร์ มือ 64 ของโลกจากเมืองเบียร์ 3-1 เซต 4-6, 6-3, 7-5, 6-2 ก่อนเข้ารอบสองไปพบกับ มิเคล อังเกล โลเปซ ฌอง มือควอลิฟายจากสเปนต่อไป

ภายหลังการแข่งขัน ยอโควิช ซึ่งซิวแกรนด์สแลมแรกของปีอย่าง ออสเตรเลียน โอเพ่น ไปแล้วออกมาเผย “ เดนิส (กรีเมลเมเยอร์) สร้างความประหลาดใจให้ผมเหมือนกัน เนื่องจากเขาเล่นได้อย่างดุดันและก็สมควรแล้วที่เขาได้เซตแรกไป ”

นอกจากนี้ ยอโควิช ยอมรับว่ามาแข่งขันที่โรลองด์ การ์รอส ในปีนี้ด้วยความกดดันพอสมควร “ ความกดดันมีอยู่เสมอในเมื่อคุณเป็นนักเทนนิส 3 อันดับแรกของโลกและคว้าแกรนด์สแลมมาแล้ว การต้องแข่งขันเป็นคนแรกในปีนี้จึงค่อนข้างถูกคาดหวังเอาไว้มาก ”
กำลังโหลดความคิดเห็น