xs
xsm
sm
md
lg

‘หวดเซอร์เบีย’ ลุยเซนเตอร์คอร์ต รอบ 4 เฟรนช์ฯ วันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา อิวาโนวิช
3 นักหวดเซอร์เบีย ได้แก่ อนา อิวาโนวิช เยเลน่า แยนโควิช และ โนวัค ยอโควิช เตรียมลงสนามสู้ศึกเทนนิสเฟรนช์ โอเพ่น ณ เซนเตอร์คอร์ต เพื่อกรุยทางสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ในวันอาทิตย์นี้

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า 3 นักหวดเซอร์เบีย อันประกอบด้วย อนา อิวาโนวิช มือวางอันดับ 2 ของรายการ และรองแชมป์เมื่อปีที่แล้ว เยเลน่า แยนโควิช มือวางอันดับ 3 ของรายการ และโนวัค ยอโควิช แชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น เตรียมลงสนามในการแข่งขันรอบ 4 ศึกเฟรนช์ โอเพ่น แกรนด์ สแลมรายการที่ 2 ของปี ในวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน โดยทั้งหมดมีคิวลงเล่นในเซนเตอร์คอร์ต

ทั้งนี้ อิวาโนวิช จะลงสนามเป็นคนแรก โดยจะพบกับ เปตรา เชตคอฟสก้า มือไร้อันดับจากเช็ก ตามด้วย แยนโควิช ซึ่งจะประชันแรกเก็ตกับ อักเนียสก้า รัดวานสก้า มือวางอันดับที่ 14 จากโปแลนด์ ก่อนที่ โนวัค ยอโควิช จะต้องพบแรงกดดัน ในการดวลกับ พอล อองรี มาติเยอ นักเทนนิสเจ้าถิ่นและมือวางอันดับที่ 18 ของรายการ

ขณะที่การแข่งขันในเซนเตอร์คอร์ต จะปิดท้ายด้วยคู่เอกระหว่าง ราฟาเอล นาดาล แชมป์ 3 สมัย และมือ 2 ของโลกชาวสเปน ที่จะลงสนามพบกับ เฟอร์นานโด เวอร์ดาสโก้ นักเทนนิสเพื่อนร่วมชาติ เพื่อเพิ่มสถิติชนะรวด 25 ในการแข่งขันเฟรนช์ โอเพ่นต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น