xs
xsm
sm
md
lg

“เจเจ-วีนัส” จับมือลิ่วรอบ 3 หวดเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจเจ ฝืดเจ็บเอาชนะไปจนได้
เยเลน่า แยนโควิช เต็ง 3 ของรายการจากเซอร์เบีย และ วีนัส วิลเลี่ยมส์ มือวางอันดับ 8 ของรายการจากสหรัฐฯ ตบเท้าเข้าสู่รอบ 3 ศึกเทนนิสเฟรนช์ โอเพ่น ไปได้ตามคาด หลังเอาชนะคู่ต่อสู้ ในการแข่งขันรอบ 2 เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานผลการแข่งขันเทนนิสเฟรนช์ โอเพ่น ณ สังเวียน โรลองด์ การ์รอส ประเทศฝรั่งเศส ประจำวันพฤหัสที่ 29 พฤษภาคม ในการแข่งขันรอบ 2 ประเภทหญิงเดี่ยว ผลปรากฏว่า เยเลน่า แยนโควิช แชมป์อิตาเลี่ยน โอเพ่น และมือวางอันดับ 3 จากเซอร์เบีย ยังคงเดินหน้าเข้าไปลุ้นแชมป์แกรนด์ สแลมแรกของตัวเอง ในรอบต่อไป หลังเอาชนะ มาริน่า อีราโควิช หวดรองบ่อนจากนิวซีแลนด์ ไปได้ 2-0 เซต

ทั้งนี้ เจเจ ซึ่งทำผลงานเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ เมื่อปีที่แล้ว ต้องเรียกแพทย์มาดูอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวา ขณะที่แข่งขันกันอยู่ในเกมที่ 5 ของเซตที่สอง อย่างไรก็ตาม ด้วยประสบการณ์และความเฉียบขาดที่มีเหนือกว่าคูแข่ง เยเลน่า เอาชนะไปได้ทั้ง 2 เซต 6-2, 7-6 โดยใช้เวลาไปทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 51 นาที และจะผ่านเข้าสู่รอบ 3 ไปพบกับ โดมินิก้า คิบุลโคว่า จากสโลวาเกีย ที่เอาชนะ มิลากรอส เซเกล่า จากเวเนซูเอล่า 2-0 เซต 6-0, 6-3

ขณะที่วีนัส วิลเลี่ยมส์ อดีตมือ 1 โลก ชาวสหรัฐฯ ก็กรุยทางสู่รอบ 3 สำเร็จ หลังหวดเอาชนะ เซลิม่า ซฟาร์ มือไร้อันดับจากตูนิเซีย ไปได้แบบไม่ยากเย็น 2 เซตรวด 6-2, 6-4
กำลังโหลดความคิดเห็น