xs
xsm
sm
md
lg

"พิสตันส์"คืนฟอร์มไล่ถล่ม"เซลติกส์"ตีเสมอซีรีย์ 2-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คไดส์สะใจกับผลงานตัวเอง
ดีทรอยส์ พิสตันส์ ไม่พลาดเสียท่าคาบ้านเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน หลังเปิดสนามเอาชนะ บอสตัน เซลติกส์ ทีมอังดับหนึ่งของสายไปได้อย่างขาดลอย 94-75 ในศึกบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอรอบชิงแชมป์สายตะวันออก

ที่ออเบิร์นฮิลล์ส รัฐมิชิแกน : ดีทรอยส์ พิสตันส์ เปิดเดอะพาเลช ออฟ ออเบิร์นฮิลล์ส ลงเล่นเกมที่ 4 ของรอบชิงแชมป์สายตะวันตก พบกับ บอสตัน เซลติกส์ หลังจาก 3 เกมแรกเซลติกส์เป็นฝ่ายออกนำซีรีย์อยู่ 2-1 เกม

เกมนี้เจ้าถิ่นที่ส่ง อันโตนิโอ แม็คไดส์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก๋าออกสตาร์เป็นตัวจริง ลงประสานงานร่วมกับ ริชาร์ด แฮมิลตัน และเทรชอน ปรินซ์ คึกคักตั้งแต่เริ่มเกม ก่อนที่จะออกนำไป 67-58 เมื่อจบสามควอเตอร์

ควอเตอร์สุดท้ายขณะที่เซลติกส์มีฮึดไล้จี้จนแต้มห่างเหลือเพียง 5 แต้ม แต่ทว่า ชอนซีย์ บิวอัพส์ ก็มาชู๊ต 3 คะแนนสำคัญในช่วงไม่ถึง 3 นาทีสุดท้าย ทำให้พิสตันส์หายใจโล่งอีกครั้ง ก่อนจะประคองเอาชนะไปด้วยสกอร์ขาดลอย 94-75 ตีเสมอซีรีย์ได้สำเร็จที่ 2-2 เกม
บิ๊กทรีฝั่งเซลติกส์เกมนี้หงอยสนิท
โดยเกมนี้อันโตนิโอ แม็คไดส์ เป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มเป็นพระเอกให้กับเจ้าถิ่นทำไป 21 แต้มกับ 16 รีบาวน์ ขณะที่ริชาร์ด แฮมิลตันก็ไม่น้อยหน้า กดไป 20 แต้ม ส่วน"บิ๊กทรี"ของทีมเยือนวันโชว์ฟอร์มไม่ออก โดยเฉพาะ เรย์ อัลเลน ที่พลาดฟรีโทรว์สำคัญถึง 2 ลูกในช่วงท้ายเกมทำไปเพียง 11 แต้มให้กับฝั่งเซลติกส์

สำหรับเกมที่ 5 ของคู่นี้ จะไปดวลกันที่ถิ่นบอสตัน ในวันพฤหัสบดี ก่อนจะโยกกลับมาที่ดีทรอยส์ ในเกมที่ 6 ในวันเสาร์นี้ตามเวลาประเทศไทย และหากมีการตัดสินเกม 7 จะเป็นบอสตัน เซลติกส์ ที่ได้เล่นในบ้านตัวเองจากการมีสถิติในบ้านที่ดีกว่าในฤดูกาลปกติ
กำลังโหลดความคิดเห็น