xs
xsm
sm
md
lg

เป็นไปได้! “แม้ว” จ่อดึง “แกรนท์” นั่งแท่นกุนซือเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรนท์กับแมนฯชิตี ?
อัฟราม แกรนท์ อดีตผู้จัดการทีมเชลซี อาจเป็นกุนซือตกงานได้ไม่นาน หลังจากสื่อเมืองผู้ดีตีข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมดึงตัวไปคุมทีมแทนที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ในฤดูกาลหน้า

“เดอะซัน” สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีมเรือใบสีฟ้า เตรียมเปลี่ยนเป้าหมายในการหากุนซือคนใหม่มาทำทีมแทน สเวน โกรัน อีริคส์สัน โดยล่าสุดเล็งไปที่ อัฟราม แกรนท์ อดีตกุนซือทีมสิงห์บลูส์

โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดในรั้วเรือใบสีฟ้า เผยว่า “ทักษิณแสดงความต้องการอย่างชัดเจนที่จะดึงสโคลารีไปคุมทีม แต่เขายังดูนิ่งเฉยกับสัญญาที่ซิตีเสนอให้ ถึงตอนนี้ผมคิดว่าชิตีคงหวังที่จะให้สโคลารีปฏิเสธ แล้วจัดการนำเอาแกรนท์ที่มีค่าเหนื่อยที่ถูกกว่ามาทำงานแทน”

มีรายงานว่า อดีตนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย ได้เข้าเจรจากับ พีนี ซาฮาวี เอเยนต์ส่วนตัวของแกรนท์ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังเกมแชมเปียนส์ ลีก ที่เชลซีเอาชนะลิเวอร์พูลจนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ มาครั้งหนึ่งแล้ว รวมถึงยังประทับใจผลงานการพาทีมได้ทริปเปิลรองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย

อดีตกุนซือทีมชาติอิสราเอลจำเป็นต้องยกเลิกสัญญาผูกพันกับเชลซี โดยสื่อคาดว่า แกรนท์น่าจะได้เงินชดเชยจากการถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นเงิน 4.8 ล้านปอนด์หรือประมาณ 312 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้เขาเป็นอิสระและเจรจากับแมนฯซิตีได้ในทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น