xs
xsm
sm
md
lg

"มานู"ส่อง 30 แต้ม ช่วยสเปอร์สไล่เลเกอร์ส 1-2 เกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานู(ซ้าย)ส่องผ่านดีเร็ค ฟิชเชอร์
มานู จิโนบิลี การ์ดอาร์เจนไตน์ ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาทำคนเดียว 30 แต้ม ช่วยให้ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ แอลเอ เลเกอร์ส ไปได้อย่างขาดลอย 103-84 ไล่ตามซีรีย์เป็น 1-2 เกม ในศึกเอ็นบีเอรอบชิงแชมป์สายตะวันตก

ที่ซานอันโตนิโอ : "แชมป์เก่า"ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส เปิดเอทีแอนด์ที อารีนา รับมือกับ แอลเอ เลเกอร์ส เป็นเกมที่สาม ในรอบชิงชนะเลิศสายตะวันตก หลัง 2 เกมแรก เลเกอร์สเป็นฝ่ายเก็บซีรีย์ในบ้านได้หมดนำอยู่ 2-0 เกม

เกมนี้แม้ทีมเยือนจากลอสแองเจลลิสจะขึ้นนำก่อนในควอเตอร์แรกที่ 24-21 ทว่าใน 3 ควอเตอร์ที่เหลือ กลายเป็นเจ้าบ้านที่พลิกสถานการณ์จากการประสานงานของ ทิม ดันแคน ,โทนี พาร์เกอร์ และ มานู จิโนบิลี

โดยเฉพาะ มานู ที่เกมนี้แม้ไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แต่ก็ลงมาทำคนเดียวถึง 30 แต้ม บวกกับดันแคน ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดทำไป 22 แต้ม กับ 21 รีบาวน์ ช่วยให้"แชมป์เก่า" กลับมาเอาชนะ เลเกอร์ส ไปได้แบบขาดลอย 103-84 ไล่ตามซีรีย์มาเป็น 1-2 เกม

ขณะที่ฝั่งทีมเยือน แม้จะได้ โคบี ไบรอันท์ ที่ทำไป 30 แต้ม ในเกมนี้ แต่ผู้เล่นคนอื่นๆอย่าง ลามาร์ โอดอม และพาว กาซอล กลับโชว์ฟอร์มไม่ออก จนทำให้พ่ายแพ้ไปในที่สุด โดยเกมที่ 4 ของคู่นี้จะเล่นกันที่ซานอันโตนิโออีกครั้งในวันพุธนี้ ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น