xs
xsm
sm
md
lg

‘ริโอ’ สุดเห็นใจ ‘เทอร์รี’ ลื่นจนสิงห์บลูส์วืดแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์ แสดงความมีน้ำใจเป็นนักกีฬาเห็นใจ จอห์น เทอร์รี ที่ลื่นล้มจนพลาดลูกโทษสำคัญในชีวิต ส่งผลให้ เชลซี พ่ายการดวลเป้าต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด 5-6 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ
เทอร์รี ลื่นจนพลาดจุดโทษก่อนเชลซีวืดแชมป์ในบั้นปลาย
เชลซี เกือบผงาดครองจ้าวยุโรปสมัยแรกในประวัติศาสตร์ทีมหาก จอห์น เทอร์รี ไม่ซัดจุดโทษในคนที่ 5 พลาดไป อย่างไรก็ตาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์กันในทีมชาติอังกฤษ รู้สึกเห็นใจเพื่อนร่วมอาชีพไม่น้อย

เฟอร์ดินานด์ ให้สัมภาษณ์หลังพา “ผีแดง” ครองเจ้ายุโรปสมัยที่ 3 ในประวัติศาสตร์ “ผมคิดในใจว่า จอห์น เทอร์รี คงไม่พลาดจุดโทษเพราะเขาทำได้ยอดเยี่ยมมากในการฝึกซ้อมในทีมชาติ จอห์น ค่อนข้างโชคร้ายที่ลื่นในจังหวะนั้น ผมอยากให้นักเตะเชลซีคนอื่นที่พลาดมากกว่า”

ด้าน ไรอัน กิกส์ ตำนานบทใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนามช่วยต้นสังกัดเป็นนัดที่ 759 (แซงหน้า เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน) ออกมากล่าวเช่นกันถึงเกียรติยศล่าสุดของเขา “ผมมีความสุขอีกครั้งหลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยคว้าแชมป์มาแล้วในปี 1999 ผมคิดว่าเราสมควรเป็นผู้ชนะ ครึ่งแรกเราทำได้ดีกว่า แม้ครึ่งหลังเชลซีจะสู้ขึ้นมาแต่แมนฯ ยูไนเต็ดก็สามารถยันอยู่”
กำลังโหลดความคิดเห็น