xs
xsm
sm
md
lg

‘กิกส์’ เชื่อแชมป์พรีเมียร์อยู่ในมือผีแม้เยือนวีแกนหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิกส์ เชื่อผีซิวแชมป์ได้
ไรอัน กิกส์ ปีกระดับตำนาน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้แชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อยู่ในมือของทีมเอง แม้เกมเยือน วีแกน แอธเลติก สุดสัปดาห์นี้หนักแน่นอน

แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าสามารถบุกคว่ำ วีแกน แอธเลติก ได้ถึงถิ่นเจเจบี สเตเดี้ยม ในนัดสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ชิปประจำฤดูกาล 2007/08 คืนวันอาทิตย์นี้ ก็จะผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 17 ไปครองทันที โดยไม่ต้องไปสนใจผลการแข่งขันของ เชลซี ซึ่งมีคิวเปิดบ้านชน โบลตัน วันเดอเรอร์ส

ซึ่ง ไรอัน กิกส์ เชื่อว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับ “ผีแดง” จากการเผยผ่าน “MUTV” สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสร “ สถานการณ์ต่างๆ อยู่ในมือเราแล้ว แต่เกมเยือนวีแกนคงไม่ง่าย เพราะพวกเขาแสดงให้เห็นแล้วในการเล่นกับเชลซี และก็บุกไปเก็บผลเสมอมาได้ ”

“ อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างอยู่ในมือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะตัดสินชะตาตัวเองโดยไม่ต้องไปสนผลการแข่งขันของ เชลซี และผมก็เชื่อว่าด้วยความเป็นมืออาชีพเราสามารถเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการออกมาได้จากถิ่นของวีแกน ” อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี มีอยู่ทีมละ 84 คะแนนจากการลงสนาม 37 นัด อย่างไรก็ดี “ผีแดง” ได้นั่งในตำแหน่งจ่าฝูงเนื่องจากมีประตูได้-เสียที่เหนือกว่าถึง 17 ลูก ดังนั้นถ้าลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เก็บชัยในนัดสุดท้ายหรือได้ผลการแข่งขันเหมือน “สิงห์บลูส์” ก็ผงาดครองแชมป์ประเทศทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น