xs
xsm
sm
md
lg

“หนูโด้ เปรยฤดูกาลหน้าอยากซัดให้ผีสัก 50 ประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปรยถ้าเป็นไปได้ฤดูกาลหน้าก็อยากยิงให้ต้นสังกัดถึงหลัก 50 ประตู
หนูโด้ ชูโทรฟี่แชมป์ลีกอีกสมัย
หลังโชว์ฟอร์มได้สุดยอดกระหน่ำไป 41 ประตูในทุกรายการและก็มีส่วนช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปเถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 17 ในประวัติศาสตร์ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกชาวโปรตุกีสไม่ขอหยุดยั้งไว้เพียงเท่านี้

เมื่อโดน MUTV สื่อประจำสโมสรถามว่าปีหน้าหวังซัดให้ “ผีแดง” ถึงหลัก 50 ประตูหรือไม่ “หนูโด้” ออกมาเปรยถึงเรื่องดังกล่าว “50 ประตู ? ผมก็ไม่รู้เหมือนกันแต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด อันที่จริงแล้วผมไม่ได้มองไปถึงเรื่องการทำประตูเป็นหลัก ผมอยากเล่นให้ดีที่สุด แต่ถ้าสามารถยิงประตูให้ทีมได้ด้วยก็ถือเป็นเรื่องที่ดี”

นอกจากนี้ โรนัลโด ยังกล่าวถึงการครองแชมป์กับสโมสรอีกสมัย “ จริงๆ แล้วผมอยากให้เราฉลองแชมป์กันต่อหน้าแฟนๆ ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะมันคงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก อย่างไรก็ตาม การที่เราเป็นแชมป์ที่เจเจบี สเตเดี้ยม ก็ถือว่าเป็นแชมป์เหมือนกัน ถ้าถามความรู้สึกของผมก็ต้องบอกว่าดีใจเป็นที่สุด เพราะตลอดเก้าเดือนที่ผ่านมาเราทำงานกันอย่างหนัก”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวล่าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก โดยมีนัดชนเกือก “สิงห์บลูส์” เชลซี รองแชมป์พรีเมียร์ชิป ที่ลุซนิกิ สเตเดี้ยม ในกรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย เกมชิงจ้าวยุโรปกันในคืนวันพุธที่ 21 พฤษภาคมนี้

ซึ่ง “หนูโด้” กล่าวทิ้งท้าย “ มันคงเป็นอะไรที่วิเศษไปเลยถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ยุโรปอีก ผมคิดว่านัดชิงชนะเลิศอะไรๆ มัน 50-50 แต่ผมก็ดีใจที่ได้เล่นในเกมนัดชิง มันเป็นครั้งแรกของผมจึงรู้สึกตื่นเต้นมาก ตอนนี้เรามีโอกาสที่ดีแล้ว ผมจะลงไปทำให้ดีที่สุด เมื่อคุณมีโอกาสเป็นผู้ชนะ คุณก็ต้องลงไปคว้าชัยชนะให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น