xs
xsm
sm
md
lg

“เฟลทเชอร์” ขอปักหลักผีจนกว่า “เฟอร์กี้” หมดเยื่อใย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาร์เรน เฟลทเชอร์ กองกลางจอมอดทนของผีแดง
ดาร์เรน เฟลทเชอร์ กองกลางจอมขยัน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าเขาจะไม่ย้ายออกจากทีมไปที่ไหนทั้งสิ้นยกเว้นเสียแต่ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีมจะไม่ต้องการเก็บตนเองไว้กับทีมต่อไปเท่านั้น

ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ถูกมองข้ามจากกุนซือผีแดงและส่วนใหญ่มักจะได้รับโอกาสเพียงแค่ตัวสำรองของผู้เล่นแดนกลางคนอื่นๆ จนทำให้มีหลายคนมองว่าเขามีศักยภาพพอที่จะทำผลงานได้ดีกว่านี้ถ้าหากย้ายไปอยู่กับทีมอื่น ขณะเดียวกัน กองกลางวัย 23 ปี ก็ตกเป็นข่าวตลอดช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาว่าเขาจะถูกทีมยื่นเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอในการซื้อตัวผู้เล่นรายใหม่เข้ามาสู่ทีม

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีข่าวลือเช่นนี้ออกมา แต่ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ก็ไม่สนใจกับข่าวที่เกิดขึ้นแต่ยังขอที่จะตั้งเป้าหมายช่วยทีมต่อไป “ข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้ผมมีความกังวลใจใดๆ เลย” กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าวกับ MUTV “มันปกติอยู่แล้วในช่วงนี้ของทุกปีที่มักจะมีข่าวลือต่างๆ ขึ้นมาอย่างไม่มีต้นสายปลายเหตุ ซึ่งผมเคยชินกับมันแล้ว แต่สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้คือการมุ่งมั่นเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ดไม่ว่าใครจะพูดกับคุณอย่างไรก็ตาม” อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีเครื่องบ่งชี้ใดๆ จาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของผีแดงว่าต้องการที่จะยื่นตัวเขาเป็นข้อแลกเปลี่ยนกับนักเตะคนใด

สำหรับ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ เป็นนักเตะฝึกหัดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2001 ลงสนามช่วยทีมไปแล้ว 107 นัดยิงประตูได้ 7 ประตู แล้วยังทำผลงานได้อย่างเข้าตาจนถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติสกอตแลนด์ โดยลงรับใช้ชาติไปแล้ว 36 นัด ยิงได้ 4 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น