xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” เตือนคู่แข่งระวังเกมรุกสุดพระกาฬของผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จะเข้ามาช่วยพัฒนาเกมรุกของ ผีแดง ให้ดุดันขึ้น
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเตือนบรรดาทีมคู่แข่งในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ให้เตรียมรับมือแนวรุกอันจัดจ้านของทีมตนเองให้ดี หลังจากเพิ่งจะคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงบัลแกเรีย ก่อนหน้าที่ตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวลงเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

“เขาจะมาทำให้กับเกมรุกของพวกเราแน่นอนยิ่งขึ้น” กุนซือสกอตต์ กล่าวกับ เอ็มยูทีวี (MUTV) สถานีโทรทัศน์ของสโมสร “เขาจะเป็นจุดศูนย์รวมที่ดีในการทำเกมรุกของทีม และเมื่อเราได้ โรนัลโด กลับมา เราก็จะมีเกมรุกที่ดุดัน”

เบอร์บาตอฟ ยิง 23 ประตูทั้งสองฤดูกาลที่ค้าแข้งกับต้นสังกัดเก่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขณะที่ คริสเตียนโน โรนัลโด ยิงถึง 42 ประตู ให้กับทีมเมื่อฤดูกาลก่อน

เซอร์ เฟอร์กี ยังกล่าวด้วยว่า การทำสัญญาคว้าตัว เบอร์บาตอฟ ในครั้งนี้เป็นการทำธุรกิจที่ยอดเยี่ยมของทีม “เราเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะที่เฉลียวฉลาดมากที่สุดคนหนึ่ง เขามีการอ่านเกมที่ดี, มีความสมดุล (ในการเล่น) นอกจากนี้ เขายังเป็นคนจบสกอร์ได้ดีและมีสัญชาตญาณความเป็นศูนย์หน้า นั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น โดยสรุปแล้วก็คือเขามีจิตวิญญาณทุกอย่างตามที่กองหน้าคนหนึ่งสมควรจะมี”

พร้อมกับกล่าวด้วยว่าการมาร่วมทีมของ เบอร์บาตอฟ จะช่วยพัฒนาศักยภาพการเล่นของดาวยิงรายอื่นในทีม “มันจะเป็นการดีสำหรับบรรดาดาวรุ่งรายอื่นของทีมที่จะได้ลงเล่นร่วมกับดาวยิงวัย 27 ปีรายนี้ พวกเขาเหล่านั้นจะได้รับประสบการณ์เพิ่มขึ้นว่าควรจะทำอย่างไรเวลาที่อยู่ในพื้นที่ของคู่แข่ง” เซอร์ เฟอร์กี้ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น