xs
xsm
sm
md
lg

“กิกส์” ชู “เบอร์บาตอฟ” เติมเต็มอาวุธผีให้ครบเครื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน กิกส์ ปีกพ่อมด “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชู การที่ต้นสังกัดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เข้ามาทำให้ทีมมีอาวุธที่ครบเครื่องในแนวรุก
เบิร์บ ช่วยเพิ่มศักยภาพเกมรุกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด
แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนควักเงิน 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) กระชากตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ มาจาก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่ง ไรอัน กิกส์ เชื่อมั่นว่า การมาของดาวยิงวัย 27 ปี จะยิ่งช่วยให้ “ผีแดง” มีอาวุธที่ครบเครื่อง

กิกส์ กล่าว “เบอร์บาตอฟ เป็นนักเตะประเภทที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ เขามีร่างกายและส่วนสูงที่ยอดเยี่ยม การสูง 6 ฟุต สร้างความแตกต่างขึ้นมาได้จากที่เรามี เวย์น รูนีย์ และ คาร์ลอส เตเบซ อยู่แล้ว เบอร์บาตอฟ ถือเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของเราก็ว่าได้”

“เบอร์บาตอฟ เป็นคนนิสัยดี ผมอยากลงสนามเคียงข้างกับเขา เบอร์บาตอฟ เป็นนักเตะที่มีความสามารถและก็พิสูจน์มาแล้วกับ สเปอร์ส ผมมั่นใจว่า เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของ แมนฯ ยูไนเต็ด” อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ ทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ในค่ำวันเสาร์นี้ อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อาจให้ เบอร์บาตอฟ ออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรอง หลังจากที่เจ้าตัวบินไปรับใช้ทีมชาติบัลแกเรีย เมื่อช่วงกลางสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น